Hàng ngàn người Sài Gòn đội nắng nhận... thức ăn nhanh miễn phí

Đây là một chương trình khuyến mãi đặc biệt của nhà hàng thức ăn nhanh, bắt đầu từ 20h ngày 23/3 và kéo dài đến 20h ngày 24/3. Trưa ngày 24/3, nhiều người biết thông tin này đã tập trung trước cổng nhà hàng để chờ nhận đồ ăn miễn phí. Điều kiện tham gia chương trình là khách phải đi xe máy, xe đạp và đọc đúng khẩu hiệu khi vào cổng...

Hàng ngàn người xếp hàng dưới nắng để được vào nhận thức ăn nhanh - Ảnh: Hồng Phúc 

Ngay rất sớm trước khi nhà hàng mở cửa phát thứ ăn nhanh đã có hàng nghìn người xếp hàng đợi sẵn.

Chú Nguyễn Chí Sỹ (53 tuổi), chạy xe ôm gần đó cho biết: “ Nhìn thấy lạ nên xếp hàng vào xem thử, đứng đợi lâu lắm mới tới lượt mình”.

Dòng người đổ về đây xếp hàng vẫn không có dấu hiệu giảm xuống - Ảnh: Hồng Phúc 

Nhiều người đi đường thấy đông người xếp hàng nên cũng hiếu kỳ dừng vào xem khiến khu vực này càng trở nên đông đúc. Với vẻ mặt mệt mỏi, chị Kim Lan (quận 5) cho biết: “ Đứng xếp hàng hơn ba tiếng mới nhận được. Chủ yếu là tham gia cho vui thôi, có người còn đứng lâu hơn mà vẫn chưa được nhận”.

Nhân viên nhà hàng phát phần quà miễn phí cho mọi người - Ảnh: Chu Huy 

Những người nhận quà ra cho biết phần quà họ nhận được gồm:  1 phần  hambuger,  1 phần khoai tây chiên, 1 ly coca và 1 chiếc áo thun.

Phần thứ ăn nhanh và quà mọi người  nhận được - Ảnh: Chu Huy 

Cô Nguyễn Thị Lệ Hồng (Quận 1) đứng đợi gần một tiếng nhưng vẫn chưa đến lượt mình, cô nói: “Nghe lần đầu tiên có chương trình phát đồ ăn nhanh miễn phí cũng tò mò đến tham gia thử, nhưng đứng giữa trời nắng như đổ lửa thế này cộng với cả ngàn chiếc xe đang nổ máy rồi khói bụi thì cũng mệt thật”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm