Giả email BHXH TP.HCM tổ chức tập huấn thu phí

Thời gian gần đây, Bảo hiểm Xã hội TP.HCM (BHXH) nhận được nhiều phản hồi của các đơn vị về việc nhận thư mời từ địa chỉ email bhxh.hcm123@gmail.com giải mạo cơ quan BHXH để mời tham gia tập huấn.

Nội dung thư là mời đơn vị đăng ký dự buổi tập huấn về Luật lao động, tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và điều đáng lưu ý là tất cả đều có thu phí tham dự.

Công văn của BHXH khẳng định, địa chỉ email  mời các đơn vị tập huấn thu phí là không phải của cơ quan BHXH TP.HCM. 

Tuy nhiên, theo BHXH TP.HCM cho biết hiện nay hàng tháng cơ quan BHXH có gửi giấy mời những đơn vị mới thành lập trên địa bàn, đến trụ sở cơ quan tại địa chỉ: 117C, Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận để được hướng dẫn thực hiện chính sách pháp luật liên quan đến BHXH.

Các buổi tập huấn của cơ quan BHXH TP.HCM không thu phí dưới bất kỳ hình thức nào. BHXH TP cũng khẳng định địa chỉ email bhxh.hcm123@gmail.com không phải là địa chỉ email của BHXH TP.HCM.

Các cá nhân, đơn vị có thể liên hệ địa chỉ của BHXH TP.HCM là bhxh@hochiminh.vss.gov.vn hoặc gọi số điện thoại đường dây nóng: (028) 39979039 – Số máy nhánh: 1111 để được giải đáp những thắc mắc lên quan đến BHXH.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm