Đường vào trụ sở ủy ban phường lầy lội, xuống cấp nghiêm trọng

Theo phản ánh của nhiều hộ dân sống tại hẻm ĐHT 27 (khu phố 3, P. Đông Hưng Thuận), mặt đường trong hẻm này đã xuống cấp từ lâu. Quan sát, toàn khu vực này đã được bê tông hóa để đáp ứng tiêu chí “khu phố xanh – sạch – đẹp” mà phường đề ra.

Tuy nhiên, một đoạn có chiều dài gần 100 mét của con đường giờ chỉ còn trơ lõi đất. Những hộ dân xung quanh đã đổ gạch đá, gia cố nhưng nền đất vẫn sụt lún. Càng ngày, mặt đường xuất hiện thêm nhiều ổ voi sâu hoắm.

Những ngày mưa, nước đọng lại trong các vũng khiến người dân bị giằng sốc rất khổ sở. Nhiều trường hợp ngã xe đã xảy ra tại đây. Đặc biệt, bùn lầy giăng kín lối đi buộc nhiều người phải dắt bộ, chấp nhận bùn đất vấy bẩn để tránh nguy cơ té ngã.

Hình ảnh đoạn đường lầy lội, đầy những ổ voi to tướng, ngập nước tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn. Nhiều người dân lưu thông qua khu vực này đã té ngã.

Dù trời nắng gắt, con đường trên vẫn không rút bớt sình lầy. Vào ban đêm, đoạn đường trên thường thiếu ánh sáng. Nhiều người không cẩn trọng đã té ngã khi chạy qua khu vực này.

Điều đáng nói ở đây, con đường này chính là lối đi chính để dẫn vào trụ sở của UBND, công an phường.

Ông Phạm Đình Sơn (54 tuổi) chia sẻ: “Hẻm nhỏ thì không thể có nhiều xe tải ra vào được. Bởi vậy, tôi thật không hiểu tại sao con đường lại xuống cấp nghiêm trọng như thế. Bản thân tôi cũng đã có lần té ngã khi chạy xe qua đoạn sình lầy”.

Trao đổi với phóng viên, đại diện UBND P. Đông Hưng Thuận cho biết đã nắm được tình hình thực tế về đoạn đường trên. Để đảm bảo an toàn cho người dân và tránh bất tiện cho việc đi đến trụ sở, phường đang tích cực đề xuất kinh phí để nâng cấp con đường khang trang hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm