Điều chỉnh lộ trình xe buýt từ phản ánh của người dân

Đáng nói là đường số 20 rất nhỏ, vốn là đường nội bộ, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong khu dân cư. Việc xe buýt thường xuyên ra vào đường này gây ồn ào, khói bụi và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Ghi nhận tại khu vực trên, để phục vụ việc đi lại của người dân, kết nối giao thông với ga tàu thủy Bình An thuộc tuyến buýt đường sông TP.HCM mới được đưa vào hoạt động, nhà đầu tư đã làm một trạm đón trả khách đi xe buýt trên đường số 19, cách đường số 20 vài trăm mét. Tuy nhiên, xe buýt số 43 lại không đón trả khách tại đây mà đi vào đường số 20.

Xe buýt số 43 chạy vào đường dân sinh số 20 phường Bình An, quận 2. Ảnh: plo.vn

Tiếp thu phản ánh của người dân, mới đây, Sở GTVT TP.HCM đã ra quyết định điều chỉnh lộ trình của tuyến xe buýt số 43 từ ngày 9-1-2018. Cụ thể xe buýt số 43 sẽ không dừng ở trạm trên đường số 19 nữa mà đón trả khách ở đường Trần Não theo lộ trình như sau:

Lượt đi: Bến xe Miền Đông-Đinh Bộ Lĩnh-Bạch Đằng-Xô Viết Nghệ Tĩnh-Điện Biên Phủ-cầu Sài Gòn-xa lộ Hà Nội-Trần Não-Lương Định Của-(nút giao An Phú)-Nguyễn Thị Định-(cầu Mỹ Thủy 2)-Nguyễn Thị Định-bến phà Cát Lái-(quay đầu)-Nguyễn Thị Định-bãi đậu xe trên đường A1.

Lượt về: Bãi đậu xe trên đường A1-(rẽ trái)-Nguyễn Thị Định-(cầu Mỹ Thủy 1)-Nguyễn Thị Định-đường dẫn lên đường cao tốc-quay đầu tại nhánh X2-đường dẫn lên đường cao tốc-(nút giao An Phú)-Lương Định Của-Trần Não-đường vòng chân cầu Sài Gòn-(cầu Sài Gòn)-Điện Biên Phủ-Xô Viết Nghệ Tĩnh-quốc lộ 13-đường vòng chân cầu Bình Triệu-Đinh Bộ Lĩnh-Bến xe Miền Đông.

Cự ly: 15,85 km với 114 chuyến/ngày.

Việc điều chỉnh này nhằm đảm bảo trật tự, an ninh, an toàn cho khu vực dân cư, đường nội bộ nhỏ hẹp mà vẫn đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại của người dân bằng phương tiện công cộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm