Đau xót bé gái 4 tuổi mất tích đã thiệt mạng

22h, ngày 14-3, thi thểbé Lê Đỗ Trâm Anh (bốn tuổi) , bé gái gái mất tích 3 ngày trước đã được tìm thấy ở gần nhà. 

"Công an báo là tìm thấy con rồi, khiến cả nhà rất mừng nhưng ai ngờ khi đến thì thấy con không còn nữa. Sự việc này khiến người làm cha mẹ như chúng tôi vô cùng ân hận", anh Sơn đau đớn nói.

Theo anh Sơn, hiện gia đình đang đợi cơ quan chức năng điều tra và làm rõ sự việc. Đồng thời, trong ngày hôm nay bé Trâm Anh sẽ được khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra.

Trước đó, Báo Pháp Luật TP.HCM có bài viết "Đi thăm mộ ông, bé gái 4 tuổi mất tích" về việc con gái anh  Lê Thanh Sơn (29 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) là bé Lê Đỗ Trâm Anh bị mất tích suốt ba ngày qua. 

Bé gái 4 tuổi bị mất tích nay đã mất.

Theo anh Sơn, chiều 11-3 (Chủ nhật), trong lúc gia đình ở nhà thì bé Lê Đỗ Trâm Anh (bốn tuổi) xin cha mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Khi đó, tại nhà có một nam thanh niên cùng xã đến chơi. Người này là người quen của gia đình, sống ở gần nghĩa trang, thấy vậy nên ngỏ ý chở bé gái ra thăm ông ngoại rồi đưa về.

Tuy nhiên, sau khi nam thanh niên này chở bé Trâm Anh đi thì không thấy quay trở lại. Gia đình vẫn kiên nhẫn chờ, tới lúc quá lâu không thấy con về cả nhà mới tá hỏa đi tìm nhưng không có manh mối.

Theo lời anh Sơn, nam thanh niên trên là người lang thang, hay sống ở khu vực nghĩa trang trong xã. "Tôi cứ nghĩ có quen biết với mình, hay tới nhà chơi mới để con đi như vậy. Ai ngờ đâu giờ điện thoại thì không liên lạc được, địa chỉ thì không có, không biết cách nào mới tìm thấy con" - anh lo lắng.

Hiện cơ quan điều tra đã khoanh vùng, tạm giữ người có liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc đau lòng này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm