Dai-ichi Life trả lời về các cuộc gọi "khủng bố" a-lô

Bạn đọc

Dai-ichi Life trả lời về các cuộc gọi "khủng bố" a-lô

(PLO) – Dai-ichi Life cho biết việc điện thoại liên tục cho khách hàng tiếp thị sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm là sai sót, không có trong chủ trương hoạt động của công ty. 

Bản tin liên quan

Sau bài viết “Bị ‘khủng bố’ bởi mời…mua bảo hiểm Dai-ichi Life phải làm sao?” (đăng trên Pháp luật TP.HCM online ngày 23-1-2015), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã gửi văn bản hồi đáp để trả lời một số vấn đề liên quan.

Theo đó, công ty chia sẻ và đồng cảm với nội dung phản ánh của bài viết về những bức xúc của khách hàng khi thường xuyên bị quấy rầy bởi những cuộc gọi ngoài mong muốn.

Công ty cho biết không chủ trương tiếp thị sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm bằng hình thức liên tục điện thoại chào mời khách hàng tham dự hội thảo. Công ty có quy trình và hệ thống kiểm soát các cuộc gọi điện thoại tiếp thị từ đội ngũ kinh doanh. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động không tránh khỏi sai sót.

Dai-ichi Life cam kết sẽ hoàn thiện hơn nữa những hoạt động tiếp thị kinh doanh của mình để tránh gây ra những phiền toái ngoài ý muốn cho khách hàng.

PV

BÌNH LUẬN

phong

Hết Dai-ichi rồi đến Prudential. Rất là quấy rối và khó chịu. Khi các em caller gọi điện đến quấy rối là mình từ chối thẳng thừng. BHNT là tốt nhưng khủng bố như thế theo kiểu lừa đảo. Có lần mình bảo với các em caller là em có thể ghi chú lại trong hệ thống là anh sẽ không bao giờ mua BH của công ty em. Nhưng rồi đâu cũng vào đấy. Liên khúc khủng bố vẫn tiếp tục hoành hành

Từ Vĩnh Thạnh

“Gắn bó dài lâu”, phương châm của công ty này liệu trong thời gian tới có bị đổi thành "Quấy rối dài lâu" không? Phải xem hành dộng thật của họ. Cộng đồng mạng nên giám sát chặt vì họ thời gian qua chỉ hứa mà không làm!

Bảo Long

Chia sẻ cái gì hả trời, quấy rối người ta thì xin lỗi ở đó mà chia với sẻ.
Một công ty tự xưng là lớn như Dai-Ichi Life mà không có văn hóa xin lỗi sao?

Trần thị Minh Cầm

“Chúng tôi hoàn toàn chia sẻ và đồng cảm với nội dung phản ánh về những bức xúc của khách hàng khi phải thường xuyên bị quấy rầy bởi những cuộc gọi ngoài mong muốn..."
Hơn môt năm trước, ngày 22-10-2013, họ đã gởi cho VnEconomy một bức thư tiếp thu như vậy, y hệt như bức thư hôm nay gởi cho PLO. Cũng vẫn CHIA SẺ...ĐỒNG CẢM.
Họ thường xuyên vi phạm cam kết nên tạo sẵn form "tiếp thu" một cách vô hồn.
Tôi không thấy chút gì gọi là lời thành thật đến từ trái tim của họ. Xin xem link sau đây sẽ thấy: http://www.baomoi.com/Daiichi-Life-chan-chinh-viec-khung-bo-dien-thoai/45/12231605.epi

Nguyễn Tấn Gi Cường

Chính cách làm đó sẽ nhanh chóng làm hao mòn năng lượng của tư vấn viên bảo hiểm (gọi hoài không được, lâu lâu mới được một khách hàng, lại bị nghe mắng chửi không thương tiếc và hứng chịu sự phẫn nộ từ những khách hàng bị quấy rối thường xuyên). Và làm như thế thì công ty Dai-Ich Life sẽ nhanh chóng cạn nguồn khách hàng vì quá nhiều khách hàng tiềm năng đã ngay lập tức “cự tuyệt” và tỏ thái độ “thù địch” sẵn rồi, nói gì đến chuyện bán hàng cho họ.

Hoaithuong

Thương hiệu công ty mà bị đòi kiện, bị chê bai, hay trở thành nỗi sợ với nhiều người thì còn gì là thương hiệu nữa? Một số lượng lớn khách hàng tiềm năng sẽ cự tuyệt thương hiệu này vĩnh viễn vì cách tiếp cận như vậy họ không chấp nhận được. Nhiều “nạn nhân” sẽ gào thét lên, họ sẽ truyền miệng nhau, nhất là trên cộng đồng mạng (facebook chẳng hạn) sẽ kéo theo nhiều người ghét thương hiệu này, rồi ghét luôn cả ngành bảo hiểm nhân thọ.

ngocdung

Nhìn lại quá khứ, tôi không tin Dai-Ichi Life từ bỏ thói quen quấy rối điện thoại.

Yêng an

Telesales ở Việt Nam hoàn toàn thất bại vì chuyên mua lại data khách hàng và khai thác theo kiểu như trong bài báo.
Telesales chỉ thành công khi doanh nghiệp tổ chức các chương tỉnh dành cho khách hàng cũ để remind họ return với những ưu đãi trúng đích. Còn bảo hiểm, bank, bất động sản (nhà) thì kg thể nào làm telesales được và tỉ lệ thành công chỉ từ 5-10% (là con số mơ ước). Nhưng ở trên áp doanh số xuống nặng quá nên các em caller cứ gọi thôi, họ đâu cần biết khách hàng cảm thấy như thế nào.

thuuhoa@gmail.com

Chẳng có lời xin lỗi khi đã làm phiền mọi người, Cty tầm cỡ như vậy, mà trả lời chẳng ra làm sao!

nguyễn ngọc quý

Không biết lời hứa này sẽ được thực hiện như thế nào. Vì trên báo điện tử Thời báo Kinh tế Việt Nam, cuối năm 2003, Ông TGĐ Dai-Ichi Life cũng đã hứa như vậy và liên tục không thực hiện lời hứa, để cho nhân viên liên tục quấy rối điện thoại mọi người.

HA THONG

MÌNH CŨNG TỪNG NHẬN ĐƯỢC NHIỀU CUỘC ĐIỆN THOẠI TƯƠNG TỰ NHƯ VẬY TỪ NGÂN HÀNG, BẢO HIỂM ĐẾN ĐẤT CÁT. THẬT KHÔNG HÀI LÒNG, NHƯNG MỖI NGƯỜI MỘT CÔNG VIỆC NÊN THẬT KHÓ.... AH MÀ DAI-ICHI MỚI CÓ TẠI VIỆT NAM TỪ NĂM 2007 AH BẠN. :)

Hiện thêm bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM