Đã tạm ngưng công tác đối với tài xế lái xe buýt ẩu

Ngoài ra, tài xế xe buýt trên còn chạy xe không đúng làn đường quy định, lạm dụng quyền ưu tiên lưu thông ở làn đường bên ngoài để bỏ trạm không đón, trả khách.

Mới đây, trung tâm quản lý giao thông công cộng TP.HCM gửi công văn đến Pháp Luật TP.HCM (ảnh) với nội dung như sau: Qua xác minh thông tin, tài xế trên là Đỗ Hoàng Tuấn. Hành vi nêu trên của tài xế này không thể chấp nhận được do đã gây mất an toàn giao thông cũng như nguy hiểm đến tính mạng của hành khách trên xe, người đi đường và các phương tiện giao thông khác. Điều này tạo hình ảnh xấu đến hình ảnh xe buýt văn minh mà toàn ngành đã và đang nỗ lực xây dựng.

Do đó, trung tâm yêu cầu Liên hiệp hợp tác xã vận tải TP tạm ngưng công tác đối với tài xế nêu trên kể từ ngày 16-1, tiến hành xử lý nghiêm theo quy định và có báo cáo kết quả xử lý về trung tâm.

Đồng thời, Liên hiệp hợp tác xã vận tải phải thường xuyên nhắc nhở, chấn chỉnh đối với đội ngũ tài xế, nhân viên phục vụ trên xe buýt về việc chấp hành nội quy khai thác tuyến xe buýt, tránh xảy ra các hành vi vi phạm tương tự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm