Đà Nẵng: Xe của dân hết cảnh phơi nắng dầm mưa

UBND TP Đà Nẵng đã chính thức chỉ đạo các đơn vị có liên quan ngừng sử dụng các bãi đỗ xe tạm tại cảng sông Hàn, sân tennis 05 Lý Tự Trọng và trên tuyến đường nội bộ phía tây thuộc trung tâm hành chính TP.

Theo đó, từ nay xe của công dân, khách và các đơn vị khác đến giao dịch tại trung tâm hành chính sẽ được bố trí tại tầng hầm B2 của bãi đỗ xe ngầm phía nam tòa nhà trung tâm hành chính khi bãi đậu xe ngầm này được đưa vào sử dụng.

Đà Nẵng: Xe của dân hết cảnh phơi nắng dầm mưa ảnh 1Xe của người dân, doanh nghiệp và các tổ chức sẽ hết cảnh phơi nắng. Ảnh: LÊ PHI

Xe máy của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các sở, ngành nằm trong tòa nhà trung tâm hành chính được bố trí tại tầng hầm B2 và một phần tầng hầm B1 của tòa nhà trung tâm hành chính. 

Phần diện tích còn lại của tầng hầm B1 sau khi đã bố trí đủ chỗ cho xe máy sẽ được bố trí để xe ô tô, trong đó ưu tiên ô tô của UBND TP và các sở, ngành. Các xe ô tô còn lại được bố trí tại tầng hầm B1 của bãi đỗ xe ngầm phía nam.

Đà Nẵng: Xe của dân hết cảnh phơi nắng dầm mưa ảnh 2Do chưa hoàn thành bãi đậu xe ngầm phía nam nên xe của người dân được để ở những bãi tạm. Ảnh: LÊ PHI

Trước đó, ngày 27-8-2014, trung tâm hành chính TP Đà Nẵng chính thức đưa tất cả sở, ban ngành vào đây làm việc. Từ đây, người dân TP Đà Nẵng khi đến giải quyết mọi thủ tục hành chính chỉ cần đến trung tâm hành chính của TP là sẽ được giải quyết tại bộ phận một cửa của TP. Việc làm này tạo sự thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Trung tâm hành chính đi vào hoạt động là nơi làm việc của 1.600 cán bộ, công chức, viên chức của tất cả sở, ban ngành của TP. Đồng thời, mỗi ngày trung tâm hành chính sẽ đón khoảng 600 người dân, doanh nghiệp đến giải quyết các thủ tục.

Tuy nhiên, khi trung tâm hành chính được đưa vào sử dụng thì chưa hoàn thiện bãi đậu xe nên rất nhiều người dân và doanh nghiệp khi đến giải quyết các thủ tục tại đây phải phơi xe giữa nắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm