Đã khởi tố vụ án hai mẹ con bị hành hung

Khi hai bên đang trao đổi thì bỗng có năm người từ đâu xuất hiện tấn công mẹ con tôi. Một số người cầm cây sắt đánh tới tấp khiến tôi ngã quỵ xuống. Nhờ được mọi người can ngăn nên mẹ con tôi mới không bị đánh tiếp.

Khi xảy ra vụ việc, Công an xã Tân Hiệp đến hiện trường ghi nhận và đưa tôi vào bệnh viện cấp cứu đồng thời lập hồ sơ chuyển cơ quan CSĐT huyện. bệnh viện cho biết tôi bị gãy cẳng tay, chấn thương đầu do ngoại lực. Đến nay, cánh tay tôi bị di chứng rất khó cử động. Đặc biệt mỗi khi trái gió trở trời, tôi hay bị đau đầu, gây khó khăn trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, điều tôi thắc mắc hơn hết là hiện chưa thấy cơ quan chức năng xử lý vụ việc, gây thiệt thòi cho tôi”.

Phùng Thị Ổi (59 tuổi, ngụ khu phố 1, thị trấn
Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM)

Lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết nơi đây có tiếp nhận thông tin từ cơ sở chuyển lên cùng đơn tố giác của gia đình bà Phùng Thị Ổi. Cơ quan đã mời bà Ổi lên làm việc lấy lời khai, đưa bà đi giám định thương tích. Ngoài ra, cơ quan CSĐT cũng đã lập hồ sơ, khởi tố vụ án cố ý gây thương tích để tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật.

XUÂN NGỌC ghi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm