Cứu một phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương tự vẫn

Sự việc diễn ra hồi 10h30 sáng nay, 19/8, trên cầu Chương Dương, hướng Hà Nội - Gia Lâm. Vào khoảng thời gian trên, bảo vệ thuộc Xí nghiệp quản lý cầu Chương Dương cùng tổ công tác Đội CSGT số 1 và số 5 - CATP nhận được tin báo tại trụ cầu số 9 có một phụ nữ đã trèo qua lan can cầu chuẩn bị nhảy xuống sông Hồng.

Cứu một phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương tự vẫn ảnh 1

Người phụ nữ (áo đen) được người nhà đưa về sau khi được lực lượng chức năng ngăn một hành động dại dột.

Do các phương tiện đang lưu thông qua cầu với mật độ khá đông, tổ công tác CSGT đang cắm chốt trên 2 đầu cầu cùng lực lượng bảo vệ đã phải chạy bộ đến tiếp cận hiện trường. Đến nơi, người phụ nữ khoảng 40 tuổi đã vứt lại guốc cao gót và buộc chiếc túi xách đắt tiền vào lan can, trèo ra phía ngoài chuẩn bị nhảy xuống.

Người đi đường hiếu kỳ dừng xe lại xem khá đông khiến giao thông trên phần cầu này ùn ứ. Các chiến sỹ CSGT đã tổ chức phân luồng xe tránh ùn tắc và đồng chí Lê Minh Khôi (SN 1973, bảo vệ cầu thuộc Xí nghiệp quản lý cầu Chương Dương) đã kịp thời chạy đến tóm chặt tay người phụ nữ trên trước khi chị này buông tay gieo mình xuống, đưa chị qua lan can cầu an toàn.

Khi chị này được đưa về phía đầu cầu Chương Dương (hướng đi Gia Lâm) thì có một người xưng là em trai đến đưa chị về. Tổ công tác đã bàn giao người phụ nữ trên cho người nhà đưa về nhà và tổ chức phân luồng tránh ùn tắc do lượng người hiếu kỳ dừng xe trên cầu tò mò.

Theo Tiến Nguyên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm