Cụ bà đi lạc đã tìm thấy người thân!

Tối qua, sau khi chúng tôi đăng thông tin “Cụ bà lạc đường, đang tìm người thân ở TP.HCM”, người con gái của cụ Thu đã gọi đến đường dây nóng báo Pháp Luật TP.HCM (số 0982.000.333) cho biết: “Sau khi đọc báo, gia đình chúng tôi mừng quá. Người nhà đang trên đường từ TP.HCM xuống Long Thành để đón mẹ về”.
Khuya hôm qua, liên hệ với chúng tôi, chị Duyên, con gái bà cụ, xúc động nói: “Mẹ tuy lẩm cẩm nhưng thích đi xe buýt lắm, mọi lần mẹ vẫn tự đi tới nhà các con qua xe buýt nhưng lần này chắc do mẹ quên đường nên mới đi xa đến vậy. Suốt cả ngày, chúng tôi đã đi tìm khắp các bến xe buýt TP.HCM nhưng không thấy mẹ đâu, giờ có thông tin về mẹ rồi, may quá!”.

Cụ bà đi lạc đã tìm thấy người thân! ảnh 1
Cụ Thu vui mừng khi gặp lại người thân trong gia đình. Ảnh: ĐÀO TRANG

Còn bác xe ôm tốt bụng Nguyễn Trung Nghĩa lại vỡ òa trong hạnh phúc khi từ Đồng Nai gọi cho chúng tôi thông báo rằng: Con gái cụ Thu tới rước cụ rồi! Hy vọng lần sau cụ không đi ra đường một mình nữa.
Trước đó, chiều 2-5, bác xe ôm Nguyễn Trung Nghĩa (xe ôm của tổ tự quản xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) gọi đến đường dây nóng báo tin có một cụ già đi lạc nhưng không nhớ gì nhiều, nhờ báo đăng tin tìm người nhà giúp. Gia đình bác xe ôm đang giữ chân cụ để chăm sóc tại gia đình cho đến khi người nhà đến đón.

Cụ bà đi lạc đã tìm thấy người thân! ảnh 2
Rất đông hàng xóm đến của bác xe ôm Nguyễn Trung Nghĩa đến chia vui cùng gia đình bà cụ. Ảnh: ĐÀO TRANG

Khi báo đăng thông tin tìm kiếm bà cụ vào tối qua, đã có rất nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhờ đó, gia đình cụ biết được thông tin và đi đón cụ ngay trong đêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm