Công ty Tư vấn Tài chính LGC hỗ trợ miền Trung bị bão, lũ

Sáng 28-10, thông qua Báo Pháp Luật TP.HCM, Công ty TNHH MTV Tư vấn Tài chính LGC đã hỗ trợ 30 triệu đồng cho đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn sau bão, lũ.

Ông Andreev Artem, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Tư vấn Tài chính LGC, cho biết dù tình hình kinh doanh của công ty ít nhiều bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng công ty cũng cố gắng góp một phần quà để giúp người dân miền Trung vượt qua những khó khăn trước mắt.

Ông Andreev Artem, Chủ tịch công ty TNHH MTV Tư vấn Tài chính LGC, trao số tiền 30 triệu đồng cho đại diện Báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: NGUYỄN HIỀN

“Công ty muốn hỗ trợ cho người dân Việt Nam vượt qua gia đoạn khó khăn này bởi những khách hàng và nhân viên công ty cũng có những người là người miền Trung. Chúng tôi muốn chia sẻ những khó khăn chung với họ. Khi biết tin miền Trung bị bão lũ, công ty đã tổ chức cuộc họp nội bộ để kêu gọi chung sức của các thành viên.

Chúng tôi rất muốn chuyển những phần quà đến tận tay người gặp khó khăn nhưng lại không có điều kiện. Được biết, Báo Pháp Luật TP.HCM là một trong những đơn vị hỗ trợ trực tiếp cho đồng bào vùng bão lũ nên chúng tôi muốn gửi tấm lòng của mình thông qua báo đến với người miền Trung”- ông Andreev Artem chia sẻ.

Bà Cát Thị Kim Xuân, Phó tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM gửi thư cảm ơn của báo cho ông Andreev Artem, Chủ tịch công ty TNHH MTV Tư vấn tài chính LGC. Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Bà Cát Thị Kim Xuân, Phó tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, thông tin đợt lũ lụt, bão số 7, số 8 vừa rồi một số tỉnh ở miền Trung phải gánh chịu những thiệt hại rất nặng. Nhằm giúp đỡ người dân vùng lũ vượt qua khó khăn trước mắt, báo đã tổ chức nhân sự đi khảo sát và hỗ trợ trực tiếp cho người dân vùng bão, lũ miền Trung ở ba tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên-Huế.

Hiện nay, một cơn bão tiếp theo (cơn bão số 9) đang gây thiệt hại không nhỏ cho các tỉnh miền Trung.

“Báo đang chuẩn bị cho kế hoạch hỗ trợ người dân vùng bão, lũ đợt tiếp theo để chuyển các phần quà của bạn đọc, mạnh thường quân hỗ trợ cho bà con miền Trung thông qua báo", bà Kim Xuân thông tin. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm