Công ty Seaspimex hỗ trợ đồng bào miền Trung

Chiều ngày 22-10, tại trụ sở Báo Pháp Luật TP.HCM (34 Hoàng Việt, quận Tân Bình, TP HCM), đại diện công ty Cổ phần Thủy Đặc Sản (Seaspimex) đã đến trao tặng tiền và quà hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Trung. 

Ông Nguyễn Minh Thi, Phó tổng Giám đốc Công ty Seaspimex, bà Bùi Kim Thanh và ông Trần Quốc Doanh lần lượt là Chủ tịch và Phó Chủ tịch Công đoàn công ty đã trao tặng 50 triệu đồng cùng 150 phần quà là các sản phẩm của công ty Seaspimex.

Ông Nguyễn Minh Thi, Phó tổng Giám đốc công ty Seaspimex trao bảng quà tặng tượng trưng cho đại diện Báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: THẢO KIM

Bà Cát Thị Kim Xuân, Phó Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM đã đại diện báo nhận số quà tặng nói trên.

Ông Nguyễn Minh Thi, Phó tổng Giám đốc công ty Seaspimex cho biết: “Dù công ty chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhưng với tinh thần tương thân, tướng ái, đảng bộ, ban lãnh đạo và công đoàn Công ty đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên cùng góp sức hỗ trợ đồng bào miền Trung đang bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra.

Kết quả là mỗi cán bộ, công nhân viên đã đóng góp một ngày lương. Ngoài ra, Ban lãnh đạo Công ty quyết định trao tặng thêm 150 phần quà là các sản phẩm của công ty Seaspimex (30 thùng xúc xích và 20 thùng cá sốt cà).

Bên cạnh những phần quà để sẻ chia với bà con vùng lũ, Công ty Seaspimex cũng cam kết bán giá gốc (không tính lãi) những mặt hàng của công ty cho các đoàn cứu trợ đến miền Trung.

Bà Cát Thị Kim Xuân, Phó Tổng biên tập Báo Pháp luật TP.HCM cảm ơn tấm lòng của Công ty Seaspimex, cam kết sẽ trao chuyển đầy đủ quà tặng của công ty đến với đồng bào miền Trung đang bị thiệt hại bởi bão lũ.

Bà Cát Thị Kim Xuân, Phó Tổng biên tập Báo Pháp luật TP.HCM, trao thư cảm cho đại diện Công ty Seaspimex. Ảnh: THẢO KIM

Công ty Seaspimex hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, gia công và kinh doanh thực phẩm thủy sản, súc sản phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Thế mạnh chính của công ty là các sản phẩm đóng hộp trên dây chuyền hiện đại. Công ty với quy mô khoảng 700 nhân viên, không chỉ tập trung kinh doanh, giải quyết công ăn việc làm cho công nhân viên, công ty còn nhiều lần được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhất và danh hiệu Anh hùng Lao động thời kì đổi mới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.