Công an vào cuộc vụ chị lao công bị chủ shop quần áo đánh

Chiều 20-5, trao đổi với phóng viên PLO, ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị), cho biết đã nắm được sự việc và đã chỉ đạo công an vào cuộc để làm rõ vụ việc vào sáng nay.

Chị lao công bị chủ shop đánh. Ảnh cắt từ clip

"Dù không nhận được đơn thư, nhưng khi phát hiện có sự việc xô xát giữa chị lao công và chủ quán shop qua clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, chúng tôi đã chỉ đạo công an thành phố làm rõ vụ việc" - ông Thắng nói.

Ông Thắng thông tin: Đến chiều cùng ngày, công an phường đã làm việc với những người liên quan để thu thập thông tin, xác minh lại hình ảnh từ clip được đăng tải trên mạng xã hội.

"Trường hợp này rất thiếu văn hóa trong ứng xử với nhau. Nếu ai có hành vi vi phạm phát luật thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định" - ông Thắng nói.

Như PLO đã đưa tin, vào chiều 19-5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên mặc áo của nhân viên vệ sinh môi trường bị một cô gái trẻ liên tiếp dùng tay đánh vào người.

Sau khi đăng tải, clip trên gây nhiều phản ứng của dư luận. Nhiều người lên án hành vi của cô gái trẻ và lên tiếng chia sẻ với công việc vất vả của nữ lao công đang làm nhiệm vụ dưới cái nắng như đổ lửa tại Đông Hà (Quảng Trị).

Ông Lê Anh Khoa, Đội phó Đội Môi trường 1 thuộc Cty Cổ phần Môi trường và đô thị Thành phố Đông Hà xác nhận nữ lao công xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng xã hội Facebook là Dương Thị Hoa (sinh năm 1972) nữ lao công quét rác ngày của công ty. Người đánh chị Hoa là T.T.Y.L (27 tuổi), chủ cửa hàng bán áo quần ở số 79 Nguyễn Trãi.

Video: Bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi, chủ shop đánh chị lao công
Video: Bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi, chủ shop đánh chị lao công
(PLO)- Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, được cho là quay tại Quảng Trị. Theo đó, khi chủ một shop quần áo vứt rác ra đường thì bị một công nhân vệ sinh nhắc nhở, sau đó chủ shop trên đã lao vào hành hung và mắng chửi người công nhân vệ sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm