Công an phường chia sẻ khó khăn với người nghèo

Đại diện Công an phường Bình Thọ (quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết trên địa bàn phường có nhiều hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt trong đợt dịch COVID-19 này, người dân hạn chế ra ngoài nên việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng. Trong đó, người thu nhập thấp, bán vé số, bảo vệ, công nhân cũng gặp khó khăn.

cong-an-trao-qua

Công an phường sắp xếp các phần gạo hỗ trợ cho người dân. Ảnh: ĐT

cong-an-trao-qua-1

Tất cả các phần quà đều được chuẩn bị để sẵn sàng trao tới tay người dân. Ảnh: ĐT

Thấu hiểu điều này, Đoàn Thanh niên Công an phường Bình Thọ (quận Thủ Đức) đã tuyên truyền, vận động mạnh thường quân chung tay chia sẻ khó khăn với người dân trong dịch COVID-19. Phần hỗ trợ là gạo, dầu ăn, trứng, mì gói.

cong-an-trao-qua-2

Phần quà tuy nhỏ song thực sự ấm lòng đối với người dân. Ảnh: ĐT

Nhiều món quà được mang đến tận tay cho người dân. Ảnh: ĐT

Công an phường sẽ mời một số trường hợp khó khăn lên trụ sở công an phường để nhận. Cũng thông qua chương trình này, cán bộ phường tuyên truyền, vận động người dân đảm bảo phòng chống dịch COVID-19, hạn chế ra ngoài khi không cần thiết.

Bên cạnh đó, cán bộ phường cũng trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn khác tại nhà hoặc những trường hợp khó khăn khi đang làm việc.

"Thời gian tới, UBND phường Bình Thọ, Công an phường Bình Thọ sẽ tiếp tục chung tay hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn" - vị đại diện nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm