'Con muốn về đi học!'

Trao đổi với phóng viên chiều 2-3, bà ngoại bé Lê Thị Mai (nhân vật trong bài “Cháu muốn sáng mắt để học và chơi bóng bàn” đang trên báo Pháp Luật TP.HCM ngày 21-2) vui mừng kể: “Bé Mai nói là đã nhìn thấy mờ mờ rồi đó, bây giờ có thể nhìn lại thế giới xung quanh rồi. Thấy mắt sáng dần lên từng ngày, bé Mai vui mừng lắm, nó cứ đòi về nhà để đi học cho kịp bài”.

Đã đủ tiền chữa mắt cho bé Mai
Đã đủ tiền chữa mắt cho bé Mai
(PLO)- Sau hai ngày vận động, quyên góp qua Pháp Luật TP.HCM và trên Facebook nhà báo Nguyễn Đức Hiển (Phó Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM), đến thời điểm này số tiền giúp đỡ bé Lê Thị Mai là 53,8 triệu đồng.

Theo bà ngoại bé, hiện sức khỏe của Mai rất tốt, duy chỉ có đôi mắt còn bị nhức mỏi, nên bác sĩ đã cấp thuốc về tự nhỏ, yêu cầu phải đến bệnh viện để kiểm tra, điều trị 4 lần/ngày. Bé Mai mắc phải chứng viêm giác mạc, khiến mắt trái không nhìn thấy và nguy cơ ảnh hưởng sang mắt phải.

Bé Mai đang dần hồi phục thị lực. Ảnh: Huỳnh Hải

Cũng trong sáng nay, Phó Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM Nguyễn Đức Hiển đã trao thêm 20 triệu đồng cho gia đình bé Mai để trang trải kinh phí điều trị. Bà ngoại bé rất xúc động, bà nói: “Cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân và bạn đọc báo Pháp Luật TP.HCM đã mang lại ánh sáng cho cuộc đời cháu tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm