Cô chủ shop quần áo đến nhà xin lỗi chị lao công

Liên quan đến vụ việc chủ shop quần áo đánh chị lao công khi bị nhắc đừng vứt rác bừa bãi, ngày hôm qua, cô chủ shop đã đến nhà xin lỗi chị lao công.

"Chị T.T.Y.L (26 tuổi, chủ cửa hàng bán áo quần ở số 79 Nguyễn Trãi) đã đến tận nhà nhận sai, xin lỗi và mong tôi tha thứ vì hành vi sai trái của mình"- xác nhận với chúng tôi, chị lao công tên Dương Hoa nói.

Nữ lao công bị đánh. Ảnh cắt từ clip.

Cũng theo chị Hoa, vào chiều ngày 20-4, tại trụ sở Công an phường 1 (TP. Đông Hà) khi chị đến làm việc thì bố của T.T.Y.L cũng ngỏ lời xin lỗi về việc hành xử của con.

“L. biết sai và xin lỗi nên tôi đã bỏ qua. Tôi chỉ mong L. cũng như những người khác biết tôn trọng những người làm việc như tôi và có ý thức bảo vệ môi trường hơn” - chị Hoa mong mỏi.

Chị lao công kể lại sự việc.

Như PLO đã đưa tin, vào chiều 19-5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên mặc áo của nhân viên vệ sinh môi trường bị một cô gái trẻ liên tiếp dùng tay đánh vào người. Sau khi đăng tải, clip trên gây nhiều phản ứng của dư luận.

Ông Lê Anh Khoa, Đội phó Đội Môi trường 1 thuộc Cty Cổ phần Môi trường và đô thị Thành phố Đông Hà xác nhận nữ lao công xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng xã hội Facebook là Dương Hoa, nữ lao công quét rác ngày của công ty. Người đánh chị Hoa là T.T.Y.L (chủ cửa hàng bán áo quần ở số 79 Nguyễn Trãi).

Vào ngày 20-5, Chủ tịch UBND TP Đông Hà cũng đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc xác minh và làm rõ vụ việc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm