Chỉ một đoạn đường ngắn, gây nguy hiểm không ngờ

Theo ghi nhận tại hiện trường, đoạn QL1A vừa qua ngã ba Phú Mỹ theo hướng Trung Lương về TP.HCM, trước cửa Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Hoan Vinh, mặt đường gồ lên một lớp nhựa khá cao, trải rộng ra gần hết làn đường xe hai bánh. Nhiều xe máy đi đến đây bị chao đảo tay lái, phải lấn ra đi ở làn đường hỗn hợp, thậm chí phải đi xen vào làn ô tô đông đúc.

Anh Châu Văn B., một người dân, cho biết: “Tôi thường xuyên qua khu vực này và phải lấn ra làn ô tô, nếu không sẽ bị đảo tay lái vì đường nhô lên, nghiêng hẳn một phía. Nguy hiểm nhất là vào giờ cao điểm, lượng xe lưu thông qua đoạn này rất cao”.

Ông Trần Thanh Nam, Chi cục Quản lý đường bộ IV.3, cho biết đơn vị đã nhận được phản ánh của người dân về tình trạng mất an toàn của đoạn mặt đường này. Trong vài ngày tới, ông sẽ chỉ đạo nhân viên kiểm tra, xử lý phần nhựa và bê tông lấn chiếm để đảm bảo an toàn giao thông qua khu vực.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đang phối hợp với huyện Châu Thành kiểm tra, xử lý những điểm cặp bên QL1A vừa được thi công hệ thống cống thoát nước nhưng bị người dân đổ bê tông làm dốc lên xuống, gây đọng nước khiến mặt đường bị hư hỏng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm