Cháu bé bị bỏ rơi trong thùng rác đã tử vong

Sáng nay 13/10, bác sĩ Ngô Thị Bạch Vân - Trưởng Khoa Sơ sinh Bệnh viện Nhi Đồng Cần Thơ - nghẹn ngào thông báo tin buồn trên và chia sẻ: “Phép màu đã không xảy đến với cháu bé tội nghiệp này”.

Bác sĩ Vân cho biết, từ khuya 12/10, sức khỏe của cháu đã có dấu hiệu yếu đi rất nhanh. Các y, bác sĩ trực đã tiến hành nhiều phương pháp nhằm ổn định lại sức khỏe cho cháu nhưng cho đến 6h sáng nay, cháu đã tử vong.

8h sáng, thi thể của cháu được chuyển vào nhà xác Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ và đến 9h thì được hỏa táng.  

Nhà báo Phan Huy - Trưởng VPĐD báo tại Cần Thơ - đã đến Bệnh viện Nhi Đồng cũng như Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ để tiễn đưa cháu đến nơi an nghỉ cuối cùng. Nhà báo Phan Huy bày tỏ: “Dù cháu chỉ được sống trên đời này có 2 ngày nhưng cũng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, những tình cảm này phần nào đó sẽ an ủi cho linh hồn của cháu”.

Cháu bé ra đi, không một người thân bên cạnh, báo Dân trí xin được chia sẻ nỗi buồn này. Đây không chỉ là niềm tiếc thương của những người từng biết mặt cháu mà còn của đông đảo bạn đọc đã đọc những thông tin về cháu trong 2 ngày nay.

Theo Huỳnh Hải - Phạm Tâm (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm