Chàng 'thăng hoa' hơn nếu nàng eo nhỏ

Vòng eo nhỏ từ lâu đã là niềm đam mê của nhiều phụ nữ qua nhiều thập kỷ. Giờ đây, các nhà nghiên cứu tiết lộ lý do tại sao đàn ông thích phụ nữ có vòng hai mảnh mai.

Để tìm hiểu mối liên hệ giữa vòng eo phụ nữ và sự hấp dẫn giới tính của cô ấy với bạn đời, nhóm nghiên cứu Scotland đánh giá chức năng sinh lý của nam giới thông qua bảng câu hỏi quốc tế International Index of Erectile Function. Họ cũng ghi lại mức độ giao hợp thường xuyên của những người tham gia nghiên cứu - 700 nam giới ở Cộng hòa Czech tuổi từ 35-65.

Kết quả là, những người đàn ông ít bị "trục trặc" nhất là nhóm trẻ hơn, có bạn tình trẻ hơn và cô ấy có vòng eo nhỏ. Nhóm đàn ông này cũng có độ thỏa mãn cao hơn.

Trưởng nhóm nghiên cứu Stuart Brody, giáo sư tâm lý tại Đại học West Scotland, cho biết một phát hiện đáng chú ý là người phụ nữ eo nhỏ được xem là hấp dẫn hơn về tất cả các mặt tình dục, bất kể tuổi của cả hai bên.

Ông cũng cho rằng có hai lý do chính có thể của "hiệu ứng vòng eo" này: Một là người phụ nữ nhiều mỡ bụng thì cũng bị giảm lượng hoóc môn gây ham muốn. Hai là bản thân người đàn ông coi vòng hai nhỏ là sexy hơn.

"Lời giải thích phù hợp nhất là trung bình người phụ nữ càng mảnh mai, càng hấp dẫn tình dục với nam giới, kết quả là đàn ông 'yêu' thường xuyên hơn, cương lâu hơn và đạt độ thỏa mãn cao hơn", ông nói.

Tin này không chỉ tốt với phụ nữ. Thực tế, đàn ông cũng có động cơ để không phát phì vòng giữa. Các nhà nghiên cứu tìm thấy vòng eo của đàn ông càng lớn, mức độ thỏa mãn tình dục của anh ta càng thấp.

Theo T. An  (VNE/Medical Daily)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm