Cả nhà hốt hoảng tìm con đi lạc

Chị Phan Thị Duyên, mẹ em Võ Hoàng Huy, tổ 2, khu phố 3, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM, lo lắng cho biết: “Khoảng 14 giờ ngày 5-6, sau khi đi làm về thì không thấy con đâu nữa. Thấy ống heo bị vỡ, hai vợ chồng liền nghĩ có chuyện bất thường liền chạy xung quanh đi tìm con. Ban đầu, chỉ nghĩ con đi chơi đâu đó rồi về nhưng đến tối cũng không thấy đâu hết. Ngày 6-6, hai vợ chồng mới lên công an trình báo nhưng đến nay cũng không có kết quả gì”.

Cả nhà hốt hoảng tìm con đi lạc ảnh 1
Ảnh chụp Huy mới nhất.

Võ Hoàng Huy bị bệnh nhiễm trùng não từ nhỏ, không được đi học nên cũng không biết chữ. Bình thường bé Huy nói chuyện cũng không được tròn vành rõ chữ, nhiều lúc mẹ cũng không nghe được. Đến tên cha mẹ, số điện thoại bé Huy cũng không biết mà chỉ gọi chavlà Tý và mẹ là Gái.

Anh Võ Hoàng Phương, cha bé Võ Hoàng Huy, chia sẻ: "Mấy ngày nay chúng tôi bỏ hết công việc đi tìm con, chúng tôi tìm đến phường Bình Chiểu, phường Tâm Bình, phường Hiệp Bình Chánh, phường Linh Đông, chợ Thủ Đức để trình báo, hy vọng có ai đó nhìn thấy nó rồi báo cho chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi và những người bạn làm cùng ở chợ Phú Nhuận còn in tờ rơi dán ở khắp nơi, ở mọi con đường, góc hẻm. Đến nay cũng không nhớ được hết. Tôi chỉ sợ bé đi xa quá không biết đường về hoặc bị người ta bắt đi bán vé số và buôn bán nội tạng".
Chị Út Tân, bán tạp hóa cạnh phòng trọ chị Duyên, cho biết đã nhìn thấy bé Huy đi qua hẻm vào hôm đi lạc. Khi đi bé Huy mặc áo thun trắng, quần lửng màu nâu, dép quai màu xanh. Lúc này cũng chỉ nghĩ bé đi chơi đâu đó mà thôi.

Cả nhà hốt hoảng tìm con đi lạc ảnh 2
Mẹ Huy đang mong ngóng tin con. Ảnh: ĐÀO TRANG

“Thằng Huy xưa nay chẳng đi đâu xa mẹ bao giờ. Hai đứa em nó về quê mà nó cũng không chịu về, chỉ muốn ở với mẹ. Giá nó được bình thường như người ta thì chẳng nói, đằng này không biết một cái gì hết, không biết đang đói, khát ở đâu” - chị Duyên ngậm ngùi nói.
Số điện thoại báo tin
Bất kỳ ai có thông tin về Huy, vui lòng báo cho gia đình theo số điện thoại 01687.563.543 (gặp chị Duyên, mẹ của Huy), hoặc số điện thoại 0908.775.116 (gặp anh Phương, cha của Huy), hoặc số đường dây nóng của báo Pháp Luật TP.HCM: 0982.000.333 - 08.3991.9613.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm