Cá độ mùa Wold Cup nên hay không ?

Cá độ dường như chỉ dành riêng cho bóng đá trên toàn thế giới. Việt Nam cũng cá độ từ giải ngoại hạng Anh, cúp C1 đến Euro rồi Wold Cup. 

Hàng triệu người mê môn túc cầu nổi tiếng thế giới này vừa vui khi đội bóng mình yêu thích thắng từng trận đấu vào vòng hai nhưng cũng có hàng triệu người vừa buồn khi đội mình yêu thích chia tay sớm.

Tỉ lệ "kèo" chấp tỉ số giờ cũng công khai trên một số báo thể thao, trên báo mạng và mạng xã hội... Thế nên giới cá độ có nhiều cơ hội và nhà cái có nhiều tỉ lệ đưa ra để người chơi lựa chọn.

Những mùa bóng năm trước, tại Việt Nam lực lượng công an đã triệt phá nhiều đường dây cá độ có tổ chức quy mô lớn. Trước khi khai mạc đã xuất hiện "Web cá độ World Cup xuất hiện trên Facebook tiếng Việt"Ngay trận khai mạc đã bắt một ổ cá độ "Triệt phá tụ điểm cá độ bóng đá đầu tiên mùa World Cup".

Cá độ mùa Wold Cup nên hay không ? ảnh 1

Mới đây nhất ngày 20-6, tại Tiền Giang "Cá độ trận Uruguay - Anh, 28 con bạc bị bắt" (ảnh). Trước đó ngày 18-6, "Dã man đâm chết vợ vì thua cá độ bóng đá"  tại Hà Nội. Ngày 19-6 tại quận Tân Bình "Đâm phụ nữ, cướp xe để trả tiền thua cá độ bóng đá World Cup". Ngày 15-6, tại Nghệ An "Bắt ổ cá độ bóng đá trong tiệm net". Cũng sáng hôm 15-6, tại Huế  "Thua cá độ bóng World Cup, nam thanh niên uống thuốc độc tự tử".

Nạn cá độ từ trong nhà ra đầu hẻm đến những con phố trung tâm... diễn ra ngày càng quy mô. Những tệ nạn đã xảy ra, những cảnh đau lòng đang tiếp diễn... để rồi đến cảnh ngồi tù...

Vậy theo độc giả có nên cá độ hay không?

N.TÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm