Bốn người tử vong dưới giếng sâu

Tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc, 4 người bị chết ngạt dưới giếng sâu gồm: cháu Phạm Văn Khánh, 14 tuổi; anh Phạm Văn Thắng, 42 tuổi; anh Hà Văn Ðức, 47 tuổi; anh Trần Văn Thơ, 40 tuổi; đều trú tại khu 1, xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương.

Lúc 10 giờ 20 phút ngày 28/5, thấy giếng nước ăn nhà mình có nhiều rác, cháu Phạm Văn Khánh là con trai anh Phạm Văn Thắng và chị Nguyễn Thị Quế, liền bắc thang trèo xuống vớt rác. Đang trèo xuống thì cháu bị ngã, tử vong.

Thấy con trai gặp nạn, anh Thắng vội leo xuống cứu nhưng anh cũng tử vong ngay khi xuống dưới lòng giếng.

Ở trên miệng giếng, chị Quế liền hô hoán người tới cứu giúp. Anh Hà Văn Đức và anh Trần Văn Thơ là hàng xóm vội chạy sang, cùng leo xuống giếng cứu người bị nạn và cũng tử vong dưới giếng sâu.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Tam Dương đã phối hợp với phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH và phòng Kỹ thuật hình sự tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua kiểm tra cho thấy giếng của gia đình chị Quế có độ sâu 8,8m, mực nước từ 60 đến 90 cm, đường kính rộng 1 mét và đã lâu không sử dụng. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do ngạt khí độc nên cả 4 người đã tử vong.

Sự việc đang được công an Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Quốc Đô (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm