Bị giả mạo, Bệnh viện Nhi Đồng I lập Fanpage chính thức

Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Nhi Đồng I, cho biết đã có Fanpage mạo danh Phòng Công tác Xã hội để vận động xin tiền ủng hộ.

Họ đã sử dụng hình ảnh một số hoạt động của phòng, logo của bệnh viện, với mục đích không lành mạnh như kêu gọi sự ủng hộ của các cá nhân, nhà hảo tâm để giúp đỡ những bệnh nhân không có thực tế. Điều này làm ảnh hưởng tới hình ảnh của bệnh viện, của phòng Công tác Xã hội và nhiều hệ lụy khác.

Fanpage chính thức của Bệnh viện Nhi Đồng I. Ảnh: ĐÀO TRANG.

Do đó Bệnh viện Nhi Đồng 1 – Phòng Công tác Xã hội thông báo đến các cơ quan báo đài hỗ trợ thông tin đến cộng đồng, các nhà hảo tâm được biết. Đồng thời xin thông báo trong tháng 4-2019 Phòng Công tác Xã hội sẽ chính thức thành lập và sử dụng trang fanpage.

Trước đó, PLO có đăng tải bài viết "Cảnh giác với Fanpage giả mạo Bệnh viện Nhi Đồng I" về việc một Fanpage giả mạo Bệnh viện Nhi Đồng I được lập ra với mục đích kêu gọi góp tiền.

Tuy nhiên trước đó Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Nhi Đồng I vẫn chưa lập Fanpge nào.

Dựa vào thông tin Fanpage PV PLO đã liên hệ với một số nhân vật trên Fanpage thì được biết nhân vật đã nhận được một khoản hỗ trợ hơn 2 triệu đồng.

Đến nay Bệnh viện Nhi Đồng I đã có Fanpage chính thức, vì vậy người dân cần hết sức cẩn trọng với các Fanpage giả mạo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm