Bị đâm khi nhắc vượt đèn đỏ: CSGT quyên góp hơn 141 triệu đồng

Ngày 9-4, Trung tá Lê Mạnh Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết anh vừa trao số tiền hơn 141 triệu đồng của các nhà hảo tâm hỗ trợ cho gia đình anh Mai Xuân Lan (phường 2) - người bị một thiếu niên đâm tử vong khi nhắc nhở vượt đèn đỏ.

Trung tá Hùng đến nhà thăm hỏi và trao số tiền 141 triệu đồng của các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình anh Lan.

Anh Hùng cho biết thêm, Đội CSGT Công an TP Đông Hà cũng đã trao 5 triệu đồng ủng hộ gia đình nạn nhân. Ngoài ra, hiện tại trong tài khoản ngân hàng của anh còn khoảng 6 triệu đồng do các nhà hảo tâm gửi nhờ anh tiếp tục trao lại cho gia đình.

Theo anh Hùng, hiện hoàn cảnh của gia đình nạn nhân Mai Xuân Lan vẫn còn khá khó khăn, cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng. Tuy nhiên, vì yếu tố công việc Trung tá Hùng khuyến khích mọi người gửi tiền ủng hộ vào trực tiếp tài khoản của chị Sương (vợ anh Lan) thay vì gửi vào tài khoản của anh.

Trước đó, vì cảm phục hành động và thương xót hoàn cảnh gia đình của anh Mai Xuân Lan, thông qua mạng xã hội facebook, Trung tá Lê Mạnh Hùng đã đứng ra kêu gọi các cá nhân, tập thể ủng hộ cho cho gia đình nạn nhân này.

Như PLO đã đưa tin, vào trưa 4-4, Lê Văn Hoài (sinh 3-2003, phường Đông Thanh, TP Đông Hà) đi xe máy điện chở theo một bạn nữ trên đường Hùng Vương.

Khi qua ngã tư đường Hùng Vương giao với đường Nguyễn Huệ (phường 1), Hoài vượt đèn đỏ thì bị anh Mai Xuân Lan (phường 1) nhắc nhở nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Hoài rút dao đâm vào bụng anh Lan.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Tuy nhiên vì vết thương quá nặng nên anh Lan đã tử vong.

Nhắc vượt đèn đỏ bị đâm chết: Dẹp ngay giang hồ “trẻ trâu”
Nhắc vượt đèn đỏ bị đâm chết: Dẹp ngay giang hồ “trẻ trâu”
(PLO)- Nhắc nhở người khác một hành vi sai trái, có lợi cho bản thân họ mà lại nỡ xuống tay một cách quá tàn độc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm