Bệnh viện Ung bướu cám ơn bạn đọc

Thông tin phản ánh việc người nhà bệnh nhân phơi đồ tràn lan trong bệnh viện (BV) và sử dụng nhà vệ sinh để rửa chén, giặt giũ dễ gây nhiễm bệnh và tạo hình ảnh nhếch nhác.

Ngày 2-3, BS Phạm Xuân Dũng, Giám đốc BV Ung bướu, có công văn phản hồi đến báo. Nội dung công văn như sau:
“Ban Giám đốc BV Ung bướu cảm ơn lời đóng góp chân thành của bạn đọc Nguyễn Hoàng Duy về nội dung bài báo “Nhếch nhác ở BV Ung bướu” được đăng trên báo Pháp Luật TP.HCM ngày 1-3-2017.

BV Ung bướu nhận khám và điều trị chuyên khoa ung bướu cho nhân dân cả nước. BV luôn quá tải (tỉ lệ quá tải hiện nay là 150%), trong đó 70% là từ các tỉnh, thành phía Nam. Phần lớn người bệnh khi nhập viện đều có 2-3 thân nhân đi cùng nên mật độ người tại BV rất cao.

Lực lượng bảo vệ thường xuyên đi tuần, nhắc nhở người bệnh và thân nhân người bệnh. Đồng thời, trong các buổi sinh hoạt bệnh nhân tại khoa điều trị, điều dưỡng trưởng có nhắc nhở các vấn đề này. Tuy nhiên, do thời gian điều trị lâu dài và tình hình bệnh nhân đến điều trị ngày càng tăng cao cũng gây khó khăn cho BV. Khi nhận được phản ánh của quý báo, ban giám đốc BV đã tổ chức họp các phòng chức năng, điều dưỡng trưởng các khoa, đơn vị tiếp tục nhắc nhở người bệnh và thân nhân người bệnh. Đồng thời BV đã có kế hoạch sửa chữa, nâng cấp các nhà vệ sinh cho tinh tươm, sạch sẽ hơn.

Qua đây, ban giám đốc BV kính mong nhận được sự đồng hành của quý báo nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức người dân trong sinh hoạt cộng đồng nói chung và tại BV nói riêng. Ban giám đốc BV trân trọng cám ơn những phản ảnh của quý bạn đọc, quý báo nhằm góp phần xây dựng và phát triển BV…”. 

Chúng tôi cám ơn sự tiếp thu chân tình, nhanh chóng của ban giám đốc BV Ung bướu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm