Bé trai bị bỏ rơi đang tìm người thân

Tin từ UBND thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai cho biết đơn vị này đang tìm kiếm thân nhân của một bé trai bị bỏ rơi.

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 1-7-2016, bà Đoàn Kỷ Truân trên đường đi taxi từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) về Đồng Nai đã ghé vào một quán bên đường để ăn trưa. Bà Truân không nhớ được tên và địa chỉ quán. Tại đây một người phụ nữ đã gửi bà một bé trai, lấy lý do đi vệ sinh.

Bà Truân đồng ý giữ bé nhưng ba tiếng đồng hồ sau vẫn không thấy người phụ nữ trên quay lại. Không có cách nào khác, bà đành đưa bé về nhà tại KP2, thị trấn Trảng Bom nuôi dưỡng.

Hiện bà Truân muốn làm thủ tục nhận bé trai trên làm con nuôi, chăm sóc đến tuổi trưởng thành. Nếu sau này có người thân đến nhận là mẹ, bà Truân đồng ý giao lại cháu bé.

Vì thế, UBND thị trấn Trảng Bom đã gửi công văn đến báo Pháp Luật TP.HCMđề nghị hỗ trợ đăng thông báo tìm người thân của bé trai nói trên.

Nếu muốn nhận lại bé, người nhà có thể đến UBND thị trấn hoặc liên lạc đến số điện thoại (0613) 866185. Sau ngày 25-5, nếu không có ai đến nhận cháu, cơ quan chức năng sẽ giải quyết theo nguyện vọng nhận con nuôi của bà Truân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm