Báo Pháp Luật TP.HCM trao giải cuộc thi 'Công dân với bầu cử'

Nhằm giúp người dân nâng cao nhận thức, thực hiện một cách tốt nhất quyền bầu cử của mình trong kỳ bầu cử đại biểu QH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2020, Sở Tư pháp TP.HCM và báo Pháp Luật TP.HCM đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật với chủ đề Công dân với bầu cử

Trải qua tám kỳ tổ chức sôi nổi, hào hứng, cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp. Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng đến tay bạn đọc trong thời gian sớm nhất. 

Đối với bạn đọc trúng giải cư trú tại TP.HCM, giải thưởng sẽ được trao trực tiếp (Ban Tổ chức sẽ có thông báo cụ thể ngày, giờ, nơi nhận giải...).

Bạn đọc trúng giải thuộc các tỉnh, thành phố khác, giải thưởng sẽ được chuyển khoản qua ngân hàng hoặc gửi bằng đường bưu điện.

Bạn đọc trúng giải qua các kỳ thi không cư trú ở TP.HCM vui lòng cung cấp chính xác địa chỉ, số điện thoại, email, tài khoản nhận tiền ở ngân hàng, số CMND để tiện liên hệ, chuyển giải thưởng. Mọi thông tin xin gửi về hộp thư: thidobaucu@phapluattp.vn hoặc baophapluat@phapluattp.vn

Trường hợp bạn gửi thông tin không đầy đủ, không chính xác dẫn đến việc giải thưởng không chuyển được đến người trúng giải, giải thưởng bị thất lạc, ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm