Bánh mì Gạch Đỏ trao 5.000 cuốn tập cho học sinh miền Trung

Sáng 2-11, Doanh nghiệp Bánh mì Gạch Đỏ (Công ty Cổ phần Quang Huy Bakery, có địa chỉ tại thôn Phước Sơn, Xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa) đã trao đến Báo Pháp Luật TP.HCM 5.000 cuốn tập nhằm hỗ trợ cho học sinh miền Trung chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

Chia sẻ về hoạt động này, ông Nguyễn Hoàng Thái Huy, Giám đốc Công ty Cổ phần Quang Huy Bakery, cho biết cá nhân ông và hơn 200 nhân viên xót xa trước tình cảnh học sinh và đồng bào miền Trung nói chung phải hứng chịu trong các trận bão lũ vừa qua.

Tại các hệ thống cửa hàng của công ty, một số khách hàng khi mua bánh mì đã ngỏ ý muốn góp sức với công ty hỗ trợ đồng bào miền Trung. "Từ gợi ý này, tôi cảm thấy phải làm một điều gì đó cho cộng đồng và cho đồng bào miền Trung, đặc biệt là các em học sinh đã mất hết sách vở trong bão lũ. Trước mắt, chúng tôi mong muốn thông qua Báo Pháp Luật TP.HCM để gửi tập học sinh cho các em, sắp tới công ty sẽ tiếp tục gây thêm quỹ và phối hợp với báo để hỗ trợ người dân", anh Huy nói.

Từ gợi ý của khách hàng, Công ty Cổ phần Quang Huy Bakery muốn góp sức hỗ trợ các em học sinh miền Trung. Ảnh: HỮU ĐĂNG

5.000 cuốn tập được Công ty Cổ phần Quang Huy Bakery trao tại trụ sở báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: HỮU ĐĂNG

Ông Hoàng Chương, Phó tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, trao thư cảm ơn cho  đại diện Công ty Cổ phần Bánh mì Quang Huy Bakery. Ảnh: HỮU ĐĂNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.