Bạn đọc trao gần 63 triệu cho gia đình hiệp sĩ bị đâm tử vong

Ngày 4-6, báo Pháp Luật TP.HCM thay mặt bạn đọc về ấp 5 (xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) gửi tặng gần 63 triệu cùng lời tri ân, động viên đến thân nhân hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam người đã bị nhóm trộm xe đâm tử vong vào tối 13-5 tại quận 3 (TP.HCM).

Sau một thời gian kêu gọi, báo Pháp Luật TP.HCM đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía các mạnh thường quân, bạn đọc gần xa trong và ngoài nước mong muốn chia sẻ phần nào gánh nặng và bày tỏ lòng tri ân tinh thần mà các hiệp sĩ đã đóng góp để phần gìn giữ an ninh, trật tự cho xã hội.

Đại diện báo Pháp Luật TP.HCM trao tiền cho gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng  Nam. 

Ông Nguyễn Hiếu Hoàng, bố của hiệp sĩ Nam chia sẻ, Nam là đứa con trai duy nhất trong gia đình có hai anh em. Từ khi Nam mất gia đình hết sức đau buồn. “Gia đình xin gửi lời cảm ơn đến báo Pháp Luật TP.HCM, bạn đọc của báo, cùng với sự chia sẻ, động viên của cộng đồng và các ban ngành, cơ quan truyền thông đã giúp gia đình nguôi ngoai phần nào với sự mất mát to lớn này”, ông Hoàng chia sẻ.

Trước đó, vào tối 13-5, trên địa bàn quận 3 (TP.HCM), nhóm hiệp sĩ quận Tân Bình trong lúc truy bắt nhóm nghi can trộm cắp xe máy của người dân bị nhóm trộm tấn công bằng dao khiến hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi (43 tuổi, quê Bình Định) và anh Nguyễn Hoàng Nam (30 tuổi, quê Đồng Nai) đã tử vong.

Các "hiệp sĩ" Trần Văn Hoàng (ngụ quận Tân Bình), Nguyễn Đức Huy (ngụ quận Tân Phú) và Đinh Phú Quý (ngụ huyện Củ Chi) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm