Bạn đọc hỗ trợ ông Nghĩa và bé Bảo N.

Mới đây, đại diện báo Pháp Luật TP.HCM đã trao 4.650.000 đồng cho ông Nguyễn Văn Nghĩa, nhân vật trong bài viết “Người đàn ông neo đơn đang cần sự giúp đỡ” (ảnh trái). Đồng thời đại diện báo cũng đã trao số tiền 10 triệu đồng cho bà Lê Thị Thu Hà (bà ngoại bé Nguyễn Thị Bảo N.) là nhân vật trong bài viết “Bé gái 5 tuổi ung thư xương mong gặp mẹ lần cuối” (ảnh phải). Đây là số tiền của bạn đọc hỗ trợ.

Bé Nguyễn Thị Bảo N. sống nương tựa bà ngoại nhưng sự sống của em bây giờ chỉ còn đếm từng ngày. Từ khi các con bỏ nhau, một mình bà Lê Thị Thu Hà vò võ chăm sóc đứa cháu ngoại từ nhỏ. Con gái bà, chị Nguyễn Thị Thúy Hồng (22 tuổi), lên TP làm việc rồi mất liên lạc hơn một năm nay. Tai họa chồng chất khi bé bị phát hiện mắc căn bệnh quái ác u xương ác tính trong khi gia cảnh khó khăn. Bệnh nặng, bé Bảo N. lúc nào cũng chỉ mong được một lần gặp lại mẹ.

Ông Nguyễn Văn Nghĩa sống một mình, không nơi nương tựa, đang sống phụ thuộc vào tình thương của những người dưng ở BV quận Thủ Đức (TP.HCM). Khác với hình ảnh hai tháng trước khi bệnh đái tháo đường chuyển biến thất thường, tay chân ông Nghĩa lở loét, ông chẳng đi làm được ngày nào. Đến nay sức khỏe của ông Nghĩa đã có sự chuyển biến rõ rệt, những vết lở loét nay đã lành và ông đã có thể đi lại được.

Thông qua báo Pháp Luật TP.HCM, cả hai nhân vật trong bài viết xin gửi lời cám ơn sâu sắc tới các nhà hảo tâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm