Bạn đọc hỗ trợ hơn 68 triệu đồng cho gia đình hiệp sĩ tử vong

Đại diện báo Pháp Luật TP.HCM vừa đến thăm hỏi, chia sẻ, trao 68,5 triệu đồng trợ giúp gia đình hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi (ở thôn Chánh Khoan Tây, xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ, Bình Định). Đây là số tiền của bạn đọc báo Pháp Luật TP.HCM đóng góp, ủng hộ nhằm tri ân tinh thần dũng cảm của các hiệp sĩ đã góp phần giữ gìn trật tự xã hội, cũng như chia sẻ với nỗi đau mất mát của gia đình.

Đại diện báo Pháp Luật TP.HCM và bí thư xã đoàn Mỹ Lợi trao tiền của bạn đọc hỗ trợ gia đình hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi. Ảnh: ĐẮC PHỤNG

Buổi trao tặng tiền của bạn đọc có sự chứng kiến của bí thư xã đoàn Mỹ Lợi. Đại diện báo đã chuyển lời tri ân, động viên của bạn đọc đến gia đình hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi.

Ông Nguyễn Bỉ (cha hiệp sĩ Thôi) xúc động, thay mặt gia đình bày tỏ lòng cảm kích trước tình cảm, tấm lòng của bạn đọc cả nước. Ông Bỉ cho biết khi anh Nguyễn Văn Thôi qua đời, người thân hết sức đau buồn; gia đình gặp rất nhiều khó khăn. Song chính quyền các cấp, người dân cả nước, nhiều nhà hảo tâm đã kịp thời động viên, chia sẻ, hỗ trợ, giúp gia đình dần vượt qua nỗi đau. Thông qua báo, ông Bỉ gửi lời cảm ơn đến chính quyền, cộng đồng đã ghi nhận sự đóng góp của các hiệp sĩ, trong đó có con trai ông. Ông Bỉ cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả nhà hảo tâm, bạn đọc của báo đã chia sẻ, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất mát.

Báo Pháp Luật TP.HCM  trân trọng cảm ơn tinh thần tương trợ của bạn đọc, các nhà hảo tâm; đồng thời rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của quý bạn đọc đối với nhiều hoàn cảnh không may khác trong xã hội.

Trước đó, tối 13-5, trong lúc truy bắt nhóm nghi can trộm cắp xe máy của người dân tại quận 3 (TP.HCM), nhóm hiệp sĩ ở quận Tân Bình bị nhóm trộm tấn công bằng dao. Vụ việc làm hai hiệp sĩ tử vong, gồm Nguyễn Văn Thôi (43 tuổi, quê Bình Định), Nguyễn Hoàng Nam (30 tuổi, quê Đồng Nai). Vụ tấn công cũng làm ba người khác bị thương nặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm