Bạn đọc hỗ trợ hơn 50 triệu cho bé bị tháo khớp tay

Câu chuyện thương tâm của cậu bé Trần Tiến Phước, ngụ Kiên Giang, đã lay động rất nhiều tấm lòng của độc giả báo Pháp Luật TP.HCM. Mọi người ở khắp mọi nơi, từ nhiều công việc khác nhau đã bằng khả năng của mình, đóng góp, hỗ trợ số tiền ban đầu là 50 triệu 100 ngàn đồng cho bé Phước cùng gia đình. Mong muốn bé có thể vượt qua 2 ca mổ tiếp theo để tiếp tục hành trình điều trị sang chấn tâm lý, vật lý trị liệu sau này.

Đại diện báo Pháp Luật TP.HCM trao tiền cho gia đình và Phòng CTXH BV Nhi đồng 1. Ảnh: HẢI ÂU

Chưa hết lo lắng khi cháu vừa trải qua ca phẫu thuật tháo khớp tay hôm qua, bà Lê Thị Mừng, bà ngoại bé Phước, chia sẻ: “Sáng nay bác sĩ nói đã cắt hai ngón 4,5 trước, tháo luôn khúc đầu ngón giữa. Nghe nói ngón cái có khi cũng không làm gì được. Bà cháu giờ chỉ có cầu trời cho nó về nhà chạy nhảy hiếu động được 5 phần như trước là đủ rồi. Cảm ơn bà con đã gửi tiền cho nhà tôi, ơn nghĩa này không biết tới khi nào tôi mới đền đáp được” - bà Mừng nói.

Sáng nay, báo Pháp Luật TP.HCM có đăng tải bài viết “Ngày mai nào cho bé Phước 5 tuổi”. Đó là một câu chuyện thương tâm của gia đình cậu bé có bố mẹ thôi nhau khi mới 6 tháng tuổi. Vì cuộc sống gia đình, bé Phước được gửi cho bà Ngoại chăm để mẹ vào Bình Dương làm công nhân.

Sáng ngày 7-3, trong lúc bất cẩn, không may bé Phước bị điện giật cháy bàn tay, bỏng sâu mặt và ảnh hưởng đến giác mạc mắt. Gia đình quá nghèo, bà ngoại đi làm thuê quanh năm, do đó khi cháu bị tai nạn bà Mừng đi vay mãi mới được 5 triệu đồng trang trải. Trong khi chi phí điều trị rất cao.

Tại BV Nhi đồng 1 TP.HCM, những ngày đầu nhập viện, bệnh nhân được các bác sĩ giúp đỡ nhiều về chi phí ăn uống, sinh hoạt. Bên cạnh đó kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ ban đầu cho gia đình bé. Thông qua báo Pháp Luật TP.HCM, bà Lê Thị Mừng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả bạn đọc và mạnh thường quân đã giúp đỡ gia đình, giúp ngày mai của bé Phước có thể tươi đẹp hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm