Anco Family Food trao nửa tấn xúc xích cho đồng bào miền Trung

Sáng 24-10, Công ty cổ phần thực phẩm gia đình Anco (Anco Family Food) đã chuyển xúc xích đến báo Pháp Luật TP.HCM  trao tặng cho người dân miền Trung đang bị lũ lụt.

Với mong muốn đem đến nguồn thực phẩm có thể sử dụng tiện lợi, nhanh chóng, hợp vệ sinh và nhiều dinh dưỡng, công ty Anco Family Food đã gửi tặng nhanh thông qua Báo Pháp Luật TP.HCM đến đồng bào Miền Trung nửa tấn xúc xích Xuxifarm và xúc xích Bé Khỏe tiệt trùng ăn liền để hỗ trợ bà con vượt qua những khó khăn và dần ổn định cuộc sống.

“Xúc xích là món ăn dinh dưỡng, an toàn, thơm ngon, và đặc biệt tiện lợi với bà con vùng lũ đang bị chia cắt tại Miền Trung. Chúng tôi rất xót xa khi nhìn thấy những hình ảnh này nên mong muốn được sẻ chia một phần những khó khăn, đóng góp về cả tinh thần và vật chất đến đồng bào. Hy vọng rằng, khi bão lũ qua đi, người dân có thể nhanh chóng ổn định cuộc sống. 

Báo Pháp Luật TP.HCM tiếp nhận nửa tấn (500kg) xúc xích từ Công ty Anco Family Food để hỗ trợ đồng bào miền Trung. Ảnh: THẢO KIM

Công ty Anco Family Food luôn phát huy tinh thần tương thân tương ái đến những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo, và hoạt động ủng hộ cấp bách đến những vùng ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai lũ lụt. Chúng tôi rất cảm ơn Báo Pháp Luật TP.HCM đã cùng đồng hành. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với đồng bào miền Trung”, đại diện Anco Family Food chia sẻ.

Sản phẩm xúc xích Xuxifarm, xúc xích Bé Khỏe của Anco Family Food đã trở thành món ăn của rất nhiều gia đình. Trong 10 năm qua, từ doanh nghiệp chỉ có 50 nhân viên, đến nay công ty đã phát triển được hơn 1500 nhân viên với 2 nhà máy tại Long An, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Mỗi ngày sản xuất và cung cấp ra thị trường hơn 40 tấn sản phẩm, là 1 trong những đơn vị sản xuất xúc xích lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.

Báo Pháp Luật TP.HCM sẽ sớm chuyển phần quà trên đến bào đang bị ảnh hưởng bởi bão, lũ ở miền Trung. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm