À Ra Thế kỳ 6: Nhanh tay tra luật để rinh giải

Anh CSGT thông báo xe của anh A bị phạt vì đi vào đường cong (bên phải) mà không bật xi nhan để cảnh báo cho các phương tiện khác. Ngược lại, anh A cho rằng đoạn đường này không có đường giao cắt, xe của anh đi đúng làn đường dành cho ô tô nên không cần phải bật đèn xi nhan cảnh báo.

Theo bạn, anh CSGT xử phạt như vậy có đúng không? Có bao nhiêu người có đáp đúng?

Bạn đọc tham gia dự thi bằng cách: Trả lời trực tiếphttp://plo.vn/a-ra-the.htmlhoặc gửi đáp án về hộp thư arathe2016@phapluattp.vn hoặc gửi qua bưu điện: “À Ra Thế - báo Pháp Luật TP.HCM, 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM”.

Xin lưu ý, một đáp án hợp lệ ít nhất phải gồm các nội dung sau: đưa ra nhận định, viện dẫn quy định pháp luật, đưa ra con số dự đoán và số điện thoại liên lạc.

Vẫn với tinh thần vui là chính, “Không được giải cũng được luật”, hãy nhanh tay gửi đáp án về À Ra Thế để có cơ hội được vinh danh, rinh những giải thưởng có giá trị của kỳ 6 nhé!

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.