9 cách khiến nàng không thể "chống cự"

Hãy cùng xem phim

Hãy dụ bạn tình của bạn cùng xem một bộ phim có nhiều cảnh gần gũi, nếu nàng đồng ý thì bạn cả hai có thể cùng xem phim. Nhưng nếu ngược lại nàng không muốn dạo đầu theo kiểu đó thì bạn cũng đừng nên nhất thiết ép buộc nàng phải xem thể loại phim này.

Hãy đọc cho người ấy nghe một câu chuyện về “chuyện ấy”

Phụ nữ thường rất mê những cuốn tiểu thuyết thấm đẫm tình cảm, vậy tại sao lại không nhỉ? Bạn hãy đọc cho cô ấy nghe một câu chuyện gợi tình, đầy chất hưng phấn. Đây cũng là một ý tưởng độc đáo cho màn dạo đầu.

Mát xa cơ thể

Mát xa giúp máu lưu thông dễ dàng, đem lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu, cũng là cách để bạn thư giãn, xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Theo các chuyên gia tình dục thì mát xa là một trong những cách dạo đầu hoàn hảo cho “chuyện ấy”. Các thao tác mát xa rất đơn giản mà dường như ai cũng có thể thực hiện được. Khi mát xa cho bạn tình bạn cần lưu ý rằng, các thao tác nên được thực hiện nhẹ nhàng và chậm rãi.

Tin nhắn khiêu khích

Một tin nhắn chứa đầy lời lẽ khêu gợi, kích thích ham muốn cũng là một phương pháp để bạn dụ nàng vào chốn phòng the. Hãy nói với nàng rằng, trong mắt bạn nàng luôn đẹp và gợi cảm, điều này luôn kích thích ham muốn từ phía bạn.

Cùng tắm

Hãy biến nhà tắm thành chốn ‘thiên đường” của vợ chồng bạn. Chẳng có gì lãng mạn và sex bằng cách bạn và người ấy cùng nuy trong mắt nhau và tận hưởng những cảm giác mới lạ, thật tuyệt vời.

Nụ hôn cháy bỏng

Nhiều người muốn làm mới cho cuộc “yêu’ của mình cũng như làm mới cho màn dạo đầu nhưng lại lúng túng không biết nên làm mới theo cách nào? Rất đơn giản thôi, đó có thể chỉ là một nụ hôn thật nồng cháy và gợi tình, hãy bằng cách nào đó khiến cho nàng không thể “kháng cự” lại bạn với một nụ hôn kiểu “chết người’ ấy.

Ăn cùng nhau

Kiểu dạo đầu này có thể thực hiện ở bất cứ đâu, có thể là ở các quán cà phê hay trong chuyến picnic.Khi chọn đồ ăn bạn nên chọn loại đồ ăn phải dùng đến các ngón tay và những đồ ăn có lợi cho chuyện “gối chăn”, ví như dâu tây, bánh sandwich, đùi gà chiên, com hàu, các món ăn có nhiều gia vị.

Đây không chỉ là một cách đơn giản để ‘kết nối” tình cảm vợ chồng bạn mà còn là cách mở đầu một “cuộc mây mưa” cũng sẽ thật hoàn hảo.

Những lời ca ngợi

Hãy khéo léo một chút để cho người bạn tình của bạn biết rằng bạn đánh giá cao khả năng “xung trận” của cô ấy, rằng nàng luôn đem lại cho bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến bạn luôn muốn khám phá nhiều hơn nữa về cô ấy. Và từ đó hãy thỏa hiệp cùng nàng tiếp tục cho bạn có “cơ hội” để “tiếp cận” với những điều mới mẻ mà bạn chưa biết.

Chơi trò chơi

Hãy sáng tạo ra một trò chơi nào đó, chỉ có hai người thôi. Kiểu trò chơi trốn tìm chẳng hạn, sẽ khơi gợi và kích thích trí tò mò muốn khám phá của đối phương về bạn.

Theo Khổng Thu Hà (VTC News/AC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm