30 tấn gạo đã đến tay những người khó khăn trong mùa dịch

Trong suốt hơn một tuần tại địa chỉ số 24, đường C18, phường 12, quận Tân Bình trở thành địa điểm phát gạo quen thuộc cho những người bán vé số, người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trên tinh thần cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, một nhóm mạnh thường quân trên địa bàn quận Tân Bình đã cùng nhau thành lập nhóm có tên là "hội tấm lòng vàng" để phát gạo, trứng cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Đối tượng được nhận những phần quà này không chỉ là những gia đình thuộc hộ nghèo, gia đình khó khăn mà các phường trên địa bàn quận đã nắm danh sách mà những người bán vé số, lao động tự do cũng được nhận.

Với khoảng 30 tấn gạo được phát ra, những người thực hiện chương trình từ thiện này mong muốn giúp phần nào khó khăn cho người dân.

Bên cạnh đó, nhóm còn phối hợp với Phòng Giáo dục quận để trao 1.000 phần quà cho những người lao động tại các trường học trên địa bàn trong thời gian nghỉ làm vì dịch.

Bắt đầu phát từ ngày 17-4 đến hết 24-4 chương trình này đã phát tổng cộng khoảng 30 tấn gạo, 7.000 phần trứng (một phần sáu quả) cho các đối tượng trên.

Một số hình ảnh trong những ngày phát gạo:

Những thành viên trong chương trình từ thiện này đang chuẩn bị gạo để phát.

30 tấn gạo đã đến tay những người khó khăn trong mùa dịch ảnh 3
Người dân đến nhận gạo được yêu cầu đứng cách xa nhau để đảm bảo phòng, chống dịch.

30 tấn gạo đã đến tay những người khó khăn trong mùa dịch ảnh 4
Nhiều trẻ em đến để nhận trứng, gạo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.