180 triệu đồng tiếp sức cho Cao Nhật Vy

Em Cao Nhật Vy là nhân vật trong bài viết “Khát vọng tìm chữ giữa những cơn đau” đăng ngày 2-7 trên PLO. Bài viết kể về câu chuyện của em Nhật Vy, cô gái 20 tuổi mang trong mình căn bệnh u nang buồng trừng trong suốt 8 năm trời. Dù căn bệnh có hành hạ cơ thể Vy qua những cơn đau thắt người nhưng Vy không từ bỏ ước mơ học hành.

Những biến cố không may cứ ập đến cho gia đình Vy, vốn đã đã khó khăn nay càng khó khăn hơn. Hai năm trước, bà ngoại Vy bị tai biến liệt toàn thân, mẹ Vy sau một vụ tai nạn giao thông đã không còn đủ sức lao động để lo cho Vy ăn học. Vy đành gác lại việc học để đi làm kiếm tiền lo cho gia đình, làm trụ cột gia đình.

Đại diện Trường THPT Trưng Vương đến thăm và trao tặng 180 triệu đồng cho em Cao Nhật Vy. Ảnh: Trương Thị Bích Thủy

Bài viết được chia sẻ trên Facebook của nhà báo Nguyễn Đức Hiển, Phó Tổng biên tập Báo Pháp Luật TP.HCM . Sau một tuần đã có nhiều tấm lòng hảo tâm trong cả nước gửi về tài khoản nhà báo Nguyễn Đức Hiển với số tiền là 162.750.000 đồng.

Bạn đọc Báo Pháp Luật TP.HCM gởi ủng hộ qua tài khoản của báo là 7.250.000 đồng.

Cô Trương Thị Bích Thủy, Hiệu  trưởng Trường THPT Trưng Vương và hai thầy cô Phó Hiệu trưởng nhà trường trao tặng 10.000.000 đồng.

Báo Pháp Luật TP.HCM chân thành cám ơn tinh thần tương trợ của bạn đọc, các nhà hảo tâm và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của bạn đọc cho nhiều hoàn cảnh không may trong xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm