16 hộ dân ở hẻm 248 quận Gò Vấp đã hết thời hạn cách ly

Tối 27-3, ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 phường 7 đã tổ chức công bố quyết định hết thời hạn thực hiện cách ly y tế đối với 16 hộ dân có tiếp xúc gần với bệnh nhân số 65 nhiễm COVID-19.

Đại diện lãnh đạo quận và phường cùng dự trao giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly kiểm dịch y tế đến từng hộ dân. Ảnh: www.govap.hochiminhcity.gov.vn

Sau 14 ngày cách ly, các hộ dân rất vui mừng vì đã hoàn thành xong việc cách ly và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cấp đã hỗ trợ, chia sẻ trong suốt thời gian cách ly.

Theo một lãnh đạo phường 7, quận Gò Vấp, trong những ngày qua công tác đảm bảo vệ sinh môi trường được triển khai nghiêm túc đến từng hộ gia đình. Toàn bộ khu vực cách ly được khử khuẩn thường xuyên. Theo kết quả xét nghiệm những người có tiếp xúc với bệnh nhân 65 trước khi bệnh nhân này chuyển cách ly đều cho kết quả âm tính. Hiện sức khỏe của tất cả 49 người dân đều hoàn toàn ổn định.

Những dòng tin nhắn của các hộ dân đã hoàn thành 14 ngày cách ly tại nhà ở hẻm 248 Phạm Ngũ LãoẢnh: www.govap.hochiminhcity.gov.vn

Một người dân trong khu cách ly chia sẻ: Trong thời gian 2 tuần, để đảm bảo thực hiện cách ly một cách an toàn nhất, phường đã cùng các hộ dân nơi đây lập group Zalo để lắng nghe, trao đổi và kịp thời giúp đỡ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của người dân. Người dân nơi đây được đảm bảo đầy đủ thực phẩm và các vật phẩm kháng khuẩn y tế. Đồng thời, phường thường xuyên nhắn tin hỏi thăm sức khỏe, động viên các hộ đang cách ly.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm