1.400 thùng mì đã đến tận tay người dân miền Trung

Suốt từ ngày 14 đến 25-10, báo Pháp Luật TP.HCM đã tổ chức hàng chục chuyến cứu trợ đến các thôn, xã ở các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và Quảng Bình đang chìm trong lũ hoặc bị ảnh hưởng nặng bởi bão lũ vừa qua.

Chở mì gói đến các hộ dân đang ngập trong nước tại huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ảnh: Nhóm PV miền Trung

Đồng hành với chương trình của báo là các nghệ sĩ, mạnh thường quân, ân nhân… đóng góp cho chương trình. Trong đó, riêng Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đã hỗ trợ 1.400 thùng mì gói Hảo Hảo để người dân tại đây có thể sử dụng ngay.

Ca sĩ Ái Phương, diễn viên Nhã Phương đang đồng hành trao quà đến nhà người dân tại huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình. Ảnh: QUỲNH TRANG

Acecook hỗ trợ trực tiếp cho chương trình của báo 400 thùng mì. 1.000 thùng mì còn lại, Acecook hỗ trợ thông qua sự đồng hành của nghệ sĩ Trường Giang với chương trình của báo.

Thông qua nghệ sĩ Trường Giang, Acecook đã gửi 1.000 thùng mì đến báo Pháp Luật TP.HCM để chuyển đến tay người dân miền Trung. Ảnh: QUỲNH TRANG

Acecook cũng là nhãn hàng đang đồng hành với sê-ri ẩm thực khám phá văn hoá vùng miền mang tên Muốn ăn phải lăn vào bếp. Đây cũng là sê-ri ẩm thực hiếm hoi được thực hiện chỉn chu, hấp dẫn phát vào 20 giờ thứ năm hằng tuần trên kênh YouTube Trường Giang. Sau hai tập phát sóng, chương trình luôn nằm trong tab thịnh hành của YouTube.

Báo Pháp Luật TP.HCM kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ

1.400 thùng mì đã đến tận tay người dân miền Trung ảnh 4
Diễn viên Trường Giang và Nhã Phương và một số nghệ sĩ đồng hành cùng báo Pháp Luật TP.HCM hướng về miền Trung

Báo Pháp Luật TP.HCM kêu gọi sự hỗ trợ, sẻ chia của người dân, quý doanh nghiệp và bạn đọc với những đồng bào đang trong cơn hoạn nạn do thiên tai.

Sự hỗ trợ của quý vị sẽ được chuyển sớm nhất đến các vùng khó khăn, phóng viên của Báo sẽ tổ chức các nhóm hỗ trợ đến các xã vùng thiệt hại nặng nhất.

Mọi hỗ trợ xin gửi về:

- Trực tiếp tại Tòa soạn 34 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình TP.HCM. Điện thoại: (028) 39910101. Số đường dây nóng của Báo: 0982000333.

Qua tài khoản:

117000007990. Chủ tài khoản: Báo Pháp Luật TP.HCM, Ngân hàng Công Thương VN - CN 10 TP.HCM (VIETINBANK). Khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp đồng bào miền Trung”.

1607201005173. Chủ tài khoản: Báo Pháp Luật TP.HCM, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - Chi nhánh Phan Đình Phùng. Khi chuyển khoản xin ghi tên người gửi và nội dung: “Giúp đồng bào miền Trung”.

- Văn phòng Đại diện tại Cần Thơ: Lầu 3, số 107 Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Email: vanphongct@phapluattp.vn.

- Văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng: Tầng 3, số 6 Trần Phú, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Điện thoại: (0236) 3751378.

- Văn phòng Đại diện tại Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Á Châu, 24 Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (024) 37623009.

Xin trân trọng cám ơn tấm lòng của quý vị.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.