12 lý do nên hò hẹn với một phóng viên

1. Sự tinh tường

Phóng viên được mệnh danh như có “mắt thần”. Họ đề cao sự trung thực, tính minh bạch và luôn biết cách tìm ra sự thật cho dù nó được che dấu như thế nào.

12 lý do nên hò hẹn với một phóng viên ảnh 1
Có nhiều lý do khiến bạn nên cân nhắc để hò hẹn với một phóng viên (ảnh: Thewire.com)

2. Lịch trình làm việc khá linh hoạt

 Nếu bạn là người ngẫu hứng, hãy thử làm quen với một phóng viên. Khi bạn rảnh rỗi và muốn đi ăn trưa cùng người yêu, nhiều khả năng họ sẽ rất đề cao và luôn sẵn sàng vui vẻ đi cùng bạn vì họ thường được quyền tự chủ sắp xếp thời gian làm việc của chính mình.

3. Phóng viên sẽ trở thành một người cộng sự ăn ý của bạn. Họ sẽ luôn bắt nhịp được suy nghĩ của bạn.

4. Phóng viên luôn đúng hẹn. Nếu bạn là người khắt khe về thời gian, thích sự chính xác thì hãy yên tâm vì cô/anh ấy sẽ không làm bạn thất vọng.

5. Hãy nhớ rằng, nếu bạn đang hò hẹn với một phóng viên giỏi, hãy "giữ cho chặt", bởi đây là một người người tràn đầy năng lượng, có tham vọng và không ngại nguy hiểm.

6. Phóng viên luôn biết cách biến những bữa tiệc hay những sự kiện gia đình trở nên tuyệt vời vì họ luôn đặt ra những câu hỏi thú vị cho cuộc nói chuyện và kết nối mọi người gần nhau hơn.

7. Một phóng viên sẽ luôn có sẵn những câu chuyện thú vị để kể cho bạn nghe, khiến cho mỗi buổi hẹn hò sẽ không trở nên nhàm chán.

8. Bạn buồn vì người yêu cũ quên sinh nhật của bạn? Điều đó sẽ ít có khả năng xảy ra nếu bạn hẹn hò với một phóng viên. Họ luôn chú ý đến những chi tiết quan trọng thuộc về bạn như ngày sinh nhật, sở thích hay đơn giản là những gì đã hứa với bạn tuần trước. Họ luôn coi trọng lời nói của bạn.

9. Phóng viên là những người truyền cảm hứng, đam mê và sự sôi nổi đến những người xung quanh. Họ cũng là những người biết lắng nghe.

10. Phóng viên là những người đáng tin cậy. Khi bạn đang trong mối quan hệ với một phóng viên, tất cả mọi thứ sẽ được giữ bí mật.

11. Phóng viên luôn hành động, giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Nếu bạn thích một người thông minh thì phóng viên sẽ luôn là một lựa chọn tốt.

12. Nếu bạn muốn giao lưu, gặp gỡ với những người nổi tiếng hãy hẹn hò với một phóng viên. Họ thường được mời đến nhiều sự kiện, nơi có rất nhiều người nổi tiếng, có địa vị trong xã hội.

Tuy nhiên, sau khi xuất bản bài viết trên, eHarmony đã gặp phải nhiều chỉ trích cho rằng "họ không thật sự hiểu thế nào là một phóng viên thực thụ". Chuyên trang báo chí nổi tiếng Poynter cũng đã có một bài viết với tiêu đề vui rằng eHarmony thực chất đang đưa ra những lý do để "đừng bao giờ hò hẹn với một phóng viên".

Theo Lê Anh (Infonet, lược dịch)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm