100 suất học bổng cho con em gia đình chính sách ở Vĩnh Long

Ngày 9-1, báo Giáo dục TP.HCM phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tỉnh đoàn Vĩnh Long tổ chức chương trình trao học bổng cho con em gia đình chính sách tại Vĩnh Long.

100 suất học bổng (1 triệu đồng/ suất) do Agribank tài trợ và 100 phần quà gồm balo, tập, bút và khẩu trang được trao cho con em gia đình chính sách thuộc hai huyện Trà Ôn và Tam Bình.

Ông Nguyễn Thanh Tú, Tổng Biên tập báo Giáo dục TP.HCM chia sẻ: “Chương trình trao học bổng cho con em gia đình chính sách là chương trình an sinh xã hội thiết thực mà thông qua Hội Nhà báo TP.HCM, Agribank hỗ trợ nhằm động viên các em vượt khó, trở thành con ngoan trò giỏi”.

Ông Nguyễn Thanh Tú, Tổng Biên tập báo Giáo dục TP.HCM trao quà cho các học sinh.

Ngoài học bổng, các em còn nhận được quà là balo, tập, bút.

Nhận được học bổng, em Lê Thị Ngọc Duyên, lớp 5/2, Trường tiểu học Nhơn Bình A (xã Nhơn Bình, huyện Trà Ôn) cho biết em rất vui mừng. “Em cảm ơn báo và các nhà tài trợ. Đây là món quà ý nghĩa, tiếp động lực để em cũng như các bạn phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện để không phụ lòng thầy cô, gia đình và các mạnh thường quân”, em Duyên bày tỏ.

Bà Nguyễn Huỳnh Thu, Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Long gửi lời cảm ơn đến Agribank, Hội Nhà báo TP.HCM và báo Giáo dục TP.HCM đã có sự kết nối, đồng hành, hỗ trợ con em gia đình chính sách; đồng thời mong tiếp tục được hỗ trợ để Tỉnh đoàn phối hợp triển khai rộng hơn đến các hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm