10 quảng cáo tinh tế và ấn tượng

Chiếc giày chứa đựng sự ngạc nhiên của Max Shoes rất dễ khiến người ta hiểu nhầm. Vị trí gần miệng cô người mẫu thể hiện sự sắp đặt hết sức tài tình của tác giả.

Ở mặt sau trang giấy đặc biệt này có chú thích: "Với những người mắc chứng máu khó đông, tờ giấy này cũng nguy hiểm giống như là dao vậy". - Quảng cáo của hội hỗ trợ người mắc chứng máu khó đông ở Thụy Sĩ đã có cách truyền tải thông điệp rất tinh tế.


"Rác rưởi không có chỗ để lẩn trốn" (chủ ý bao gồm cả bụi bẩn và trò hối lộ mờ ám). - Một quảng cáo đầy thông minh của nước lau sàn Penguin tại Thái Lan, nhất là trong bối cảnh nước này đang dương cao lá cờ chống tham nhũng.


Tại Hà Lan, dịch vụ xăm hình 7th Moon đã có cách thể hiện rất riêng về công nghệ xăm không dây của mình. Người nghệ sĩ như đang bám dính khách hàng cho dù họ đang làm gì đi chăng nữa.


Có hàng tá món đồ chơi nhỏ kiểu này được bày trên các con phố và thu hút sự chú ý của rất đông người qua đường. Đây là quảng cáo của hãng Nanoblock chuyên về đồ chơi xếp hình.


Với Fox Movie, bạn sẽ không phải khó chịu với sự xen vào đầy vô duyên của các đoạn phim quảng cáo. Đây là một chiêu tiếp thị rất sáng tạo của hãng này tại Dubai.

Dịch vụ thời tiết ở New Zealand luôn đem đến cho bạn những thông tin thật nhất và cập nhật nhất với tình hình bên ngoài - Giống như tấm biển quảng cáo này vậy.


Theo INFONET/DNSG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm