Phúc Long phản hồi về vụ khách uống trà vải có chứa băng dính

Mới đây Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Trà & Cafe Phúc Long (Phúc Long) gửi Email cho PLOlên tiếng về vụ việc có băng keo cá nhân đã qua sử dụng trong ly trà vải của khách hàng khi uống tại cửa hàng Huỳnh Thúc Kháng quận 1, TP.HCM.

Theo mail này, Phúc Long không lên tiếng khẳng định hay phủ định sự việc cũng như phản hồi lại thông tin khách hàng (người uống phải ly trà vải có băng keo cá nhân đã qua sử dụng - PV), được đăng tải trong thời gian gần đây.

Phúc Long hiện chưa lên tiếng xác nhận về nguồn gốc lá thư phúc đáp gửi cho khách hàng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong mail trên, Phúc Long nêu rõ hiện phía khách hàng không có bằng chứng xác thực đủ cơ sở để chứng minh nguyên nhân miếng băng keo có trong ly trà vải. Hãng này cho rằng đây chỉ là những lập luận cá nhân không có căn cứ, gây hoang mang cho dư luận.

Phía công ty cũng khẳng định: "Chúng tôi có đầy đủ dữ liệu để chứng minh sự minh bạch trong suốt quá trình pha chế không có sự xuất hiện của miếng băng keo cá nhân".

Theo đó, Phúc Long cho biết vì sự vụ liên quan đến pháp lý giữa hai bên, do đó công ty sẽ chuyển đến cơ quan có thẩm quyền để làm rõ. Khi có hướng điều tra và kết luận chính xác, công ty sẽ cập nhật thông tin đến cơ quan báo chí.

Đồng thời Phúc Long thông tin sẽ liên hệ cơ quan có thẩm quyền làm rõ vấn đề và cân nhắc việc tiến hành khởi kiện những cá nhân, đơn vị truyền tải thông tin không chính xác về vấn đề nêu trên.

Trước đó, vào ngày 28-9, tài khoản C.T.T.N đã chia sẻ trên trang cá nhân Facebook câu chuyện của nhóm mình khi đi uống trà vải tại của hàng Phúc Long có địa chỉ tại đường Huỳnh Thúc Kháng (quận 1, TP.HCM).

Theo đó, khi uống gần hết cốc, một người bạn trong nhóm của N. phát hiện trong cốc nước của mình có một miếng băng keo cá nhân. Khi thăm khám tại BV Nhiệt đới, bác sĩ phân tích tình trạng miếng băng keo cá nhân đã qua sử dụng, có khả năng dính máu rất cao nên chủ nhân ly nước trên hoàn toàn có khả năng bị phơi nhiễm với các bệnh truyền nhiễm như HIV, viêm gan hay HP…

Bài viết của C.T.T.N đã lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội về chất lượng an toàn thực phẩm tại cửa hàng Phúc Long, cũng như nghi ngờ về việc điều trị phơi nhiễm HIV của khách hàng nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm