Nhiều thực phẩm, bánh kẹo phục vụ mua sắm tết tại hội chợ

Từ ngày 4 đến 10-2 tại đường Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM (khu Crescent - Hồ bán nguyệt), hội chợ vui xuân đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 diễn ra với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn chào đón Tết cổ truyền.

Hội chợ do công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Quốc tế Expo và các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm tạo cho người dân có nơi vui chơi, giải trí, mua sắm nhân dịp chào đón năm mới.

Ngoài ra, hội chợ cũng hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh của cả nước đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng cao phục vụ thị trường dịp tết Nguyên Đán.

Tại đây có khoảng 200 gian hàng, trưng bày các sản phẩm nông, lâm, thủy hải sản, trái cây, thực phẩm, bánh kẹo, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các làng nghề truyền thống,…

Hội chợ là nơi mua sắm các mặt hàng đặc sản ở vùng miền, những hàng thiết yếu và các mặt hàng Tết đảm bảo truy xuất nguồn gốc, đảm bảo an toàn thực phẩm lẫn chất lượng…

Chị Nguyễn Thị Anh (quận 7, TP.HCM) cho biết: “ở hội chợ có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu để phục vụ Tết, mua hàng ở đây tôi cảm thấy an tâm vì hàng hàng và thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý”.

Dưới đây là những hình ảnh tại hội chợ:

Mặt hàng bưởi trưng bày tại hội chợ

Các sản phẩm phụ vụ Tết

Hạt điều được trưng bày tại hội chợ

Các sản phẩm bánh mứt

Gian hàng ẩm thực

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm