Hàng chục nam nhân trổ tài nấu ăn tại sự kiện ẩm thực

Ngày 10-3 vừa qua, tại công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) tổ chức sự kiện ẩm thực "Biết nấu ăn là chuẩn Oppa" do Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan) tổ chức.

Sự kiện mang đến không gian ẩm thực đặc sắc với màn trình diễn xôi chiên phồng khổng lồ. Từng phần xôi chín nhồi nhuyễn với đậu xanh, được ép, xoay dưới bàn tay khéo léo của quán quân Master Chef 2015 Thanh Cường để xôi nở tròn đều, vàng ruộm, tỏa mùi thơm hấp dẫn. 

Vua đầu bếp Thanh Cường vừa thực hiện xong món xôi chiên phồng.

Tại đây Vua đầu bếp Thanh Cường cùng 30 đầu bếp chuyên nghiệp khác đã cùng nhau thực hiện 20 món bánh chiên ăn vặt được yêu thích như bánh xếp, bánh mè, bánh tiêu, bánh tôm, bánh khoai môn chiên…

Một trong những món chiên được làm tại sự kiện ẩm thực.

"Những món ăn này sau khi hoàn thành sẽ phục vụ miễn phí cho toàn thể người tham dự sự kiện ẩm thực ngày hôm nay", vua dầu bếp Thanh Cường chia sẻ.

Cũng tại sự kiện, ông Ni Chih Hao - Phó Tổng Giám đốc điều hành Công ty CPHH Vedan Việt Nam cho biết: "Thông qua sự kiện ẩm thực, chúng tôi mong muốn góp phần quảng bá nền văn hóa phong phú, đặc sắc của ẩm thực Việt Nam, nhất là những món ăn dân dã có giá trị truyền thống lâu đời. Không chỉ thế, sự kiện còn gửi tới toàn thể quan khách thông điệp "Đàn ông cũng có thể vào bếp" để san sẻ, đỡ đần và cảm nhận được những nỗi vất vả của người phụ nữ. Chúng tôi hi vọng ngoài việc phụ giúp người phụ nữ, đàn ông còn cảm nhận được niềm vui trong việc nấu nướng của mình".

Cũng theo ông Ni Chih Hao, nhằm mang đến những món ăn đặc sắc cho nhiều người và lan tỏa nhiều điều tốt đẹp, BTC dành tặng hàng trăm bánh chiên và xôi chiên phồng cho quán cơm từ thiện Nụ Cười. Đồng thời, ủng hộ tiền mặt cùng nhiều sản phẩm cho đơn vị trên để phát huy tinh thần tương thân tương ái đến nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài được thưởng thức nghệ thuật chế biến món xôi chiên phồng và các loại bánh từ các đầu bếp chuyên nghiệp, Vedan còn tổ chức khu thư giãn và làm nail nghệ thuật miễn phí dành riêng cho phụ nữ, các khu vui chơi cho bé mang đậm chất dân gian Việt Nam. Buổi tối, khán giả còn được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Chi Dân, Trang Pháp, nhóm Fire Band… Theo kế hoạch, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) vào ngày 17-3-2019. Tại đây, các đầu bếp sẽ biểu diễn món gà rút xương nhồi cơm chiên và 1.000 cánh gà tẩm bột chiên giòn siêu hấp dẫn được chế biến từ gia vị Vedan. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm