Dự án chạy bộ thiện nguyện nhằm phủ xanh VN

Năm 2019, UpRace (dự án chạy bộ thiện nguyện do VNG khởi xướng) thu hút tới 32.000 người tham gia, 2 triệu km được ghi nhận và 6 tỷ đồng đã được ủng hộ cho ba tổ chức xã hội gồm Newborns Vietnam, Green Việt, Vietseeds.

Không chỉ là thể thao đơn thuần, không chỉ chạy vì sức khỏe hay vượt lên những giới hạn của bản thân về thể chất và tinh thần, mỗi bước chạy UpRace là một sự kết nối và tạo ra tác động xã hội to lớn.

Chính những người chạy bộ, cùng nhau, mở ra cơ hội sống cho hàng ngàn trẻ sơ sinh cùng với Newborns Vietnam, góp phần hiện thực hóa kế hoạch phủ xanh Việt Nam cùng Green Việt và tiếp sức cho các bạn trẻ tài năng được tiếp tục theo đuổi giấc mơ học đường cùng Vietseeds. UpRace chính là Giải chạy của cộng đồng và vì cộng đồng (UpRace = Community’s Race for Community).

Năm nay, cùng với ba tổ chức xã hội nêu trên, UpRace sẽ đồng hành thêm với Operation Smile, tổ chức nhân đạo hoạt động trong lĩnh vực y tế với vai trò đem lại các ca phẫu thuật an toàn và miễn phí cho trẻ em bị dị tật vùng hàm mặt.

Điểm mới của UpRace 2020 là đưa ZaloPay trở thành cổng quyên góp cho 4 tổ chức xã hội Operation Smiles, Newborns Vietnam, Green Việt, Vietseeds.

“COVID-19 có thể chia tách chúng ta, nhưng với UpRace, chúng ta có thể kết nối dù ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào để hành động vì những mục tiêu tốt đẹp cho chính mình và cộng đồng”, ông Nguyễn Hoành Tiến, Trưởng Ban tổ chức UpRace chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm