Độc, lạ tranh vẽ bằng sô-cô-la trưng bày tại TP.HCM

Công ty Puratos Grand-Place Vietnam vừa ra đời của dòng sản phẩm sô-cô-la mới mang tên “Choco-crème” được thiết kế đặc biệt dành cho các ứng dụng vẽ, tạo hình, trang trí nghệ thuật, giúp việc thao tác trở nên tiện lợi dễ dàng nhưng vẫn giữ được yêu cầu cao về độ thẩm mỹ.

Bức tranh đầy màu sắc được vẽ từ chất liệu sô-cô-la.

Một bức tranh cổ động làm bằng sô-cô-la.

Sự kết hợp giữa sô-cô-la, màu sắc và hội họa đã tạo ra những bức tranh đầu tiên trên thế giới được vẽ bằng sô-cô-la và hiện đang được trưng bày tại Văn phòng Lãnh sự danh dự Bỉ tại lầu 4, tòa nhà IBC, số 1A, công trường Mê Linh, quận 1, TP.HCM.

Chậu hoa xinh xắn có thể ăn được.

Sen đá sô-cô-la nhìn như thật.

Độc, lạ tranh vẽ bằng sô-cô-la trưng bày tại TP.HCM ảnh 5
Chậu hoa sô-cô-la đầy nghệ thuật.

Dòng sô-cô-la mới còn được các nghệ nhân sáng tạo làm nên những bông hoa, chậu hoa với màu sắc lạ mắt, tinh tế, sắc nét và rất nghệ thuật.
Được biết dòng sô-cô-la Choco-Cream đen được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cacao Việt Nam với quy trình khép kín từ vườn cacao đến sô-cô-la theo chứng nhận thu mua cacao bền vững Cacao-Trace. Chứng nhận này quy định nghiêm ngặt về quy trình tạo ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, đồng thời mỗi thành phẩm bán ra đều đóng góp vào quỹ “Next Generation Cocoa” và trao tặng cho cộng đồng nông dân trồng cacao hai lần mỗi năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm