Coca-Cola ra mắt bộ 6 lon đặc biệt khiến giới trẻ thích thú

Mới đây, trong sự kiện triển lãm nghệ thuật tại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM, Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với tên gọi "Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu", đánh dấu hành trình một phần tư thế kỷ Coca-Cola đồng hành cùng người Việt.

Theo đó trên thân của bộ 6 lon đặc biệt này được in những hình ảnh sống động mà bình dị, đậm chất Việt Nam như tà áo dài, gánh hàng rong, xe xích lô, xe máy, quán cóc… được kết hợp hài hoà bên sáu danh thắng nổi bật, làm nên thương hiệu du lịch Việt trải dài xuyên suốt đất nước.

Bộ 6 lon đặc biệt in ấn những hình ảnh sống động mà bình dị đậm chất Việt Nam.

Sáu lon Coca-Cola khổng lồ được trưng bày trong khung cảnh đặc trưng của sáu thành phố: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Hội An và Cần Thơ, tạo nên một không gian văn hoá nghệ thuật ấn tượng và mãn nhãn.

Qua bộ sản phẩm có thiết kế độc đáo, hình ảnh gửi gắm đặc trưng văn hoá Việt, Coca-Cola mong muốn thể hiện sự gắn kết với bản sắc truyền thống, tôn vinh giá trị văn hoá bền vững cùng các phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Diễn ra duy nhất trong một ngày, sự kiện triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ hơn 7.000 lượt khách. Sự kiện mang đến một không khí sôi nổi với những màn trình diễn âm nhạc thể hiện nét đặc trưng và lôi cuốn của cả ba miền.

Đặc biệt, thông qua các tiết mục rút thăm may mắn, khách tham gia khi chia sẻ hình ảnh chụp tại sự kiện còn có cơ hội nhận ngay những quà tặng giá trị từ Coca-Cola như tai nghe không dây và bộ quà 6 lon Coca-Cola đặc biệt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm