Tăng cường chất lượng bữa ăn cho công nhân

Theo lãnh đạo công ty cổ phần kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn (APT), việc đảm bảo an toàn thực phẩm trong bếp ăn tập thể được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Khu vực nhà ăn và khu chế biến thực phẩm được thiết kế tách biệt, sạch sẽ và thoáng mát.

Khu vực nhà ăn sạch sẽ, thoáng mát. Ảnh: NGUYÊN VÕ

Một công nhân chia sẻ: “nhà ăn của công ty rất thoáng mát, sạch sẽ, những món ăn nơi đây được thay đổi theo từng ngày, đảm bảo chất lượng. Ăn cơm ở đây chúng tôi có cảm giác như ăn ở nhà mình”.

Ông Trương Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc APT chia sẻ: bếp ăn phần lớn là sử dụng thực phẩm của công ty, hiện nay công ty cung ứng sản phẩm tươi sống vào hệ thống Saigon Coopmart, Satrafoods, Big C,…và cung ứng thực phẩm cho các bếp ăn tập thể tại một số bệnh viện, trường học, doanh nghiệp. Chính vì vậy, công ty muốn bếp ăn của công ty là hình mẫu để nhiều nơi nhân rộng mô hình.

“Bữa ăn của công nhân, người lao động trong công ty được chú trọng về vấn đề chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng”-ông Dũng nói.

Ngoài ra, ông Trương Tiến Dũng còn chia sẻ thêm, trong mùa dịch COVID-19 công ty đã tạo ra những sản phẩm tiện lợi để giúp người tiêu dùng hạn chế ra chợ bằng cách bán sản phẩm của công ty qua kênh online, cung cấp những sản phẩm khô, những sản phẩm ăn liền đầy đủ chất dinh dưỡng cho người dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm